Digimon Master Online เปิดเว็บไซต์และ Fanpage อย่างเป็นทางการแล้ว

1,162 views

VPlay ประเดิมฤกษ์ดี เผยหน้าเว็บไซต์พร้อม Fan Page ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คชื่อดังอย่าง Facebook ของเกมออนไลน์น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย เวโลฟ ไทย อย่าง Digimon Master Online เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้บรรดาแฟนคลับของการ์ตูนชื่อดัง ‘ดิจิมอน’ รวมทั้งเหล่าเกมเมอร์ สาวก VPlay เตรียมศึกษาข้อมูลต่างๆ และร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสความสนุกจากเกมออนไลน์ที่สร้างมาจากการ์ตูนเรื่องดัง ซึ่งครองใจเด็กไทยมายาวนานถึง 15 ปี และจะเปิดให้เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามได้สนุกกันในอีกไม่นานนี้

หน้าตาเว็บไซต์เกม Digimon Master Online


หน้าแรกของเว็บไซต์ประกอบไปด้วย Movie Clip ตัวอย่างภายในเกม และภาพ Screen Shot ที่แสดงให้เห็นถึงกราฟิกที่สวยงามภายในเกมอย่างเด่นชัด รวมทั้งวิธีการเล่นเกม Digimon ว่าสนุกสนานขนาดไหน นอกจากนี้ เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาร่วมติดตามเว็บไซต์แล้ว ยังสามารถร่วมพูดคุยหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับเกม Digimon Master Online ได้ที่หน้าเว็บบอร์ด ก่อนจะได้สัมผัสตัวเกมกันจริงๆ ในอีกไม่นานนี้อีกด้วย ไฮไลท์เด็ดที่สุด ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังหน้าเว็บเพจสำหรับผู้ที่เข้าชมเว็บไซด์ผ่านอุปกรณ์พกพาต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน  ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าชมเว็บไซด์ฯ พร้อมหาข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย สนใจเข้าชมได้แล้วที่ www.digimonmasters.in.th

Facebook ของเกม Digimon Master Online

นอกจากนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่ติดหนึบกับโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คชื่อดังอย่าง Facebook และไม่อยากพลาดข่าวสารของเกม Digimon Master Online สามารถเข้าไปกด Like เพื่อเป็น Fanpage ของ Digimon และร่วมพูดคุยกับแฟนๆ Digimon  ได้เช่นกันที่ http://www.facebook.com/digimonmasters.in.th