Chinese Hero : เตรียมพบ Set ไอเทมสุดคุ้ม ที่งานปาร์ตี้ 1 ปี

782 views

อีกเพียงไม่นาน ก็จะถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2555 ซึ่งจะเป็นเวลาที่เพื่อนๆ จะได้มารวมพล สนุกกันในงานปาร์ตี้แบบ Exclusive เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี เกม Chinese Hero Online ที่ภายในงานเพื่อนๆ จะได้ดื่มด่ำไปกับไปกับค่ำคืนแสนพิเศษ ณ ร้านอาหาร i-Taste Cafe ซ.สาทร8 ร้านชิลด์ๆ บรรยากาศดีๆ ให้สมกับสโลแกน “The Real Hero” ที่ปาร์ตี้นี้ จะมีเฉพาะชาว CHO เท่านั้น!!!

สำหรับงานนี้ทีมงานจัดเต็ม ขนไอเทมเจ๋งๆ ไปแจกในกิจกรรมสนุก และที่พิเศษสุด!!! ทีมงานจัด Set สุดคุ้ม ที่รวมเอาไอเทมเจ๋งๆ มาจัดในราคาสุดคุ้ม ที่มีจำหน่ายในงานนี้

โดย Set แรก จะเป็น “Set 499” ที่เอาไอเทมเจ๋งๆ อาทิเช่น “การ์ดแลกคัมภีร์สวรรค์สุดฟ้า” ที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมคัมภีร์สวรรค์ได้ โดยจัดมาเป็น Set พร้อมไอเทมอื่นๆ ในราคาสุดคุ้ม เพียง 499 บาท เท่านั้น!!!!


***พิเศษสุด!!! เมื่อซื้อ Set 499 บาท ครบ 2 เซ็ต สามารถเลือกรับ “ท่าพระโยกขุนเขาท่า 1” หรือ “ท่าพุทธธรรมคัมภีร์” สามารถเลือกรับได้เพียง 1 ท่า เท่านั้น!!

นอกจากนั้น ยังมีอีก 1 แพ็คเกจเจ๋งๆ กับ “Set สมุด CHO” ที่มาพร้อมสมุดสุดสวย และไอเทมจากเกม Chinese Hero Online ในราคาโคตรคุ้ม เพียง 100 บาท เท่านั้น!!!

เพื่อนๆ Chinese Hero Online คนไหน ที่อยากได้ Set ไอเทม ก็อย่าลืม!!! มาร่วมงานกันได้ โดนผู้ที่สนใจอยากมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี เกม CHO สามารถโทรศัพท์เข้ามาแจ้งรายละเอียด เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ CHO Exclusive Party ได้ ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 โดยเริ่มโทรมาจองกันได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป