CHO : แจกไอเทมแบบง่ายๆ กับ Exclusive Party ชอบกด Like ใช่กด Share

778 views

 

    Chinese Hero Online ชวนเพื่อนๆ ที่จะมาร่วมสนุกกันในงาน CHO Exclusive Party ที่จะมีขึ้น ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2555 นี้ เวลา 19.00-22.00 น. ที่ร้านอาหาร i-Taste Cafe ซ.สาทร8 ร้านสุดชิลด์ บรรยากาศดีๆ ให้สมกับสโลแกน “The Real Hero” ที่ปาร์ตี้นี้ จะจัดความมันส์เพื่อชาว CHO เท่านั้น!!!

          ข่าวดีสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ Smart Phone ก็ให้รีบเข้าไปกด Like ที่หน้า Facebook ของเกม Chinese Hero Online ที่ลิ๊งค์ http://www.facebook.com/ChineseHeroThailand แล้วก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมง่าย เพราะทีมงานเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้มาสนุกรับไอเทมจากเกมไปใช้กันฟรีๆ

          โดยเพื่อนๆ คนไหนที่มาร่วมงาน อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ ก็เพียงแวะมาทีมงานที่บูธกิจกรรม แล้วโชว์กด Like โปสเตอร์งาน CHO Exclusive Party ที่หน้า Facebook ให้ทีมงานดู  เพียงแค่นี้ ก็ได้รับไอเทม “ม้วนคัมภีร์อัพเกรดพร จำนวน 15ชิ้น” ฟรี!!! จากทีมงานไปใช้กันได้เลย

          พิเศษ!!! กับโชคชั้นที่ 2 หากเพื่อนๆ ที่ทำการกด Like รูปโปสเตอร์งานไปแล้ว ทำการกด Share รูปโปสเตอร์งาน CHO Exclusive Party ที่อยู่ในหน้า Facebook เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กัน ว่ามารวมพลกันในงานปาร์ตี้ของชาว CHO เพียงเท่านี้! ก็รับไอเทมเพิ่มเข้าไปอีก กับ “คัมภีร์สวรรค์เลเวล 100 เต็ม จำนวน 50 ชิ้น”

          ***ทั้งนี้ รายละเอียดการร่วมสนุก เพื่อนๆ สามารถสอบถามได้จากทีมงาน ภายในงาน CHO Exclusive Party