EVERPLANET เปิดตัวแรง! แจกรถ ชิงทุนการศึกษา พาเข้าวงการบันเทิง

787 views

EverPlanet Online เกมออนไลน์ตัวใหม่จากค่ายเอเชียซอฟต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฏาคม ขอจัดแคมเปญเอาใจเกมเมอร์แนว Cute mmoprg โดยร่วมกับ G-Pad จัดแคมเปญ Cute & Cool by G-Pad and Ever Planet ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนหนุ่มสาวหน้าใสเข้าร่วมประกวดเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง พร้อมรางวัลใหญ่ชิงรถยนต์SUZUKI SWIFT และเงินทุนการศึกษาเกือบ 40,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษสุดครั้งแรกกับการได้เป็น NPC ในเกม EverPlanet

คุณวรรณสิกา เชื้อชาติไชย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เอเชียซอฟต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “Cute & Cool by G-Pad and Ever Planet เป็นความร่วมมือกันเพื่อสร้างประวัติการณ์ครั้งใหม่ โดย EverPlanet จะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของโลกออนไลน์ โดยในความร่วมมือกันครั้งนี้ EverPlanet ได้จัดของรางวัลที่ Exclusive สุดๆ ซึ่งเกิดจากแนวคิดที่ว่า ในโลกออนไลน์ใครๆ ก็สามารถแสดงตัวตนได้ แต่ไม่ง่าย ที่ใครจะมีตัวตนในโลกออนไลน์  ดังนั้น EP จึงได้มีการคุยกับผู้พัฒนา Nextoricในการมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับแคมเปญนี้ โดยผู้ชนะการประกวด จะได้รับการพัฒนาเป็นตัวละคร NPC ในเกม EverPlanet ที่ชาวเกมเมอร์จะได้พบปะพูดคุยเหมือนตัวตนของเค้าจริงๆ รวมทั้งได้รับรางวัลเป็นไอเทม Costume ที่สร้างขึ้นมาใหม่ในเซิร์ฟเวอร์เกม และมีเพียง 2 คนในประเทศไทยที่จะได้สวมใส่เท่านั้น”

คุณวรรณสิกา ยังได้กล่าวถึงการเพิ่มรางวัลพิเศษ Popular Vote โดยสามารถโหวตได้ทางเวปเกม Everplanet (www.everplanet.in.th) ชิงทุนการศึกษา 2 รางวัล รวมทั้งยังได้รับโอกาสในการถ่าย Fashion Ad และขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนเยาวชนได้ทำกิจกรรมที่สร้างสันและเติมฝันให้น้องๆ ในครั้งนี้อย่างเต็มที่

ของรางวัล Cool & Cute by G-Pad & EverPlanet

ผู้ชนะการประกวด ชาย-หญิง

–       รถยนต์ SUZUKI SWIFT          2 รางวัล พร้อมโอกาสก้าวขึ้นสู่วงการบันเทิงถ่ายแฟชั่นจาก 9 นิตยสารชื่อดัง

–       ถูกสร้างเป็น NPC Idol ปรากฏโฉมตัวเองสู่เกมออนไลน์ ใน EverPlanet พร้อม Exclusive Item

รองชนะเลิศ อันดับ 2-5 และรางวัลชมเชย

–       ทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 370,000 บาท

EP Popular Vote ชาย-หญิง

–       ทุนการศึกษารวม 20,000 บาท


โดยเกม EverPlanet Online เป็นเกมแนว Cute mmorpg มีมุมมองการเล่นที่ไม่เคยพบมาก่อนในแบบ 4 มิติรอบโลก  มีจุดเด่นที่การทำเควสที่กระตุกยิ้มคนเล่นได้ไม่เหมือนใคร และยังสามารถสร้างดาวของตัวเองได้อีกด้วย พร้อมระบบเสริมไม่ว่าจะเป็น ทำฟาร์ม ทำอาหาร สร้างอาวุธ ขุดแร่  ทำยา ฯลฯ อีกทั้งยังมินิเกมส์ฮาๆ อาทิ โหมดวิ่งหนีซอมบี้,ป้องกันป้อมปราการร่วมกับเพื่อนๆ และอีกมากมายที่ฟังแล้วต้องอดไม่ได้ที่จะเข้ามาลองเล่น

สามารถติดตามรายละเอียดเกมและโครงการ Cool & Cute by G-Pad & EverPlanet ได้ที่ www.everplanet.in.th