Ran Online นักเรียนสายพันธุ์ใหม่ 4 สายอาชีพโหด

14,476 views

เกม Ran Online (ทำ้เนียบเกมออนไลน์ : Ran Online) เกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักเรียนในสถาบันต่างๆ โดยนักเรียนแต่ละคนก็สามารถที่จะเลือกสายอาชีพที่ตนเองถนัดได้ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สายหมัด
Fighter : ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพละกำลังมหาศาล เพียงแค่มือเปล่าของเขา ก็สามารถสยบคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย เป็นศิลปะการต่อสู้ที่อาศัยมือ เท้า บวกเข้ากับเทคนิคการเคลื่อนไหวร่างกาย ด้วยเหตุนี้เอง นักรบสายหมัด จึงสามารถพัฒนาในส่วนของกำลังภายใน ได้เช่นกัน

ตัวละครสายหมัดนี้ เน้นการเคลื่อนไหวร่างกายที่ว่องไวรวดเร็วกว่าสายอื่นๆ สำหรับตัวละครสายหมัดนี้ สามารถใช้ขาในการต่อสู้ได้ ซึ่งการใช้ขานี้ แม้จะเคลื่อนไหวได้ช้า แต่เต็มไปด้วยความรุนแรง นอกจากหมัดและขาแล้ว ยังมีอีกประเภท ที่เน้นการใช้ กำลังภายใน ซึ่งหนุ่มสายหมัดที่ถนัดใช้กำลังภายในนี้ แม้จะเคลื่อนไหวได้ค่อนข้างช้า แต่กำลังภายในของเขากลับส่งผลทำลายล้างเหล่าคู่ต่อสู้ได้ ภายในอาณาเขตที่กว้าง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=49387

สายดาบ

นักดาบ : บุรุษผู้มาพร้อมดาบเล่มมหึมา นักรบสายดาบเป็นอาชีพที่โดดเด่นมากทางด้านการโจมตี เหมาะแก่การโจมตีระยะประชิด อีกทั้งยังมีพละกำลังการโจมตีสูง

อาวุธของสายดาบนี้ สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ คือ ดาบ และมีด

ดาบ : พละกำลังในการป้องกัน และความว่องไวค่อนข้างสูง

มีด : พละ กำลังการทำลายล้างสูง แต่พละกำลังการป้องกันต่ำ ในระยะเริ่มต้น ฝ่ายมีดค่อนข้างจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากความว่องไวต่ำ จึงทำให้การโจมตีฝ่ายตรงข้ามพลาดได้ง่าย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

สายธนู

หญิงสาวผู้สง่างาม ท่วงท่าที่นุ่มนวลพริ้วไหว แต่เปี่ยมไปด้วยพลังแข็งแกร่ง มาพร้อมอาวุธธนูแนบกาย มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล และเน้นตรงการยิงที่ว่องไวแม่นยำราวจับวาง หากเทียบกับนักรบสายดาบ แม้ว่าพละกำลังกายของนักรบสายธนูนี้จะอ่อนแอกว่า แต่พละกำลังการโจมตีกลับแข็งแรงกว่านักรบสายดาบอยู่มาก

อาวุธของนักรบสายธนู แบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ คือ ธนูสั้น และธนูยาว

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=51791

สายเวทย์

หญิง สาวนักสู้ที่ผ่านการฝึกฝน ร่างกาย ไม่ต่างจากบุรุษร่างกายกำยำ ทำให้เธอมีพละกำลังกายที่แข็งแกร่ง อีกทั้ง ความสามารถ ในการควงหอกที่หนักให้พลิ้วไหวคล่องแคล่ว สายหอกเป็นสายที่สามารถทำลายได้ค่อนข้างรุนแรง แต่ ความสามารถในการป้องกันต่ำ

อาวุธที่ใช้แบ่งได้เป็น หอก และกระบอง

หอก : เป็นอาวุธที่มีพลังการโจมตีสูง แต่ไม่สามารถใช้คาถาในการโจมตีระยะไกลได้

กระบอง : เป็นอาวุธที่มีพลังการโจมตีต่ำ แต่สามารถใช้คาถาโจมตีและคาถาป้องกันตัวได้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=52297