fpsthailand รวมตัวเก๋าสร้างทีม MiTH พร้อมผลักดันวงการ E-Sports ไทย

3,340 views

MiTH หรือ Made in Thailand eSports Team เป็นทีม E-Sports ใหม่เอี่ยม แต่พอดู Players แล้ว คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ซึ่ง MiTH นี้ ก่อตั้งโดยเว็บไซต์ FpsThailand.com นำโดยพี่แว่น และ อาท (KirosZ) ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการ FPS อยู่พอสมควร โดยจุดมุ่งหมายการทำทีม MiTH นั้น ไม่ได้ทำเพื่อธุรกิจเลย แต่อยากทำเพื่อดันวงการ E-Sports ในบ้านเรา ให้ก้าวหน้าและมีระบบมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะได้ก้าวตามทันประเทศเพื่อนบ้านเราให้ได้

และ ณ ตอนนี้ MiTH มี Partner หลักคือ Steelseries และ Kool sport ซึ่งจะเข้ามาเป็น Partner ร่วมกับ MiTH เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งทางพี่แว่นเองได้เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการตกลงกับ Partner รายอื่นๆอยู่เช่นกัน ซึ่งจะเป็นเจ้าไหน รายไหนนั้น คงต้องติดตามได้ที่เว็บไซต์ของทีม ทีม MiTH นั้นไม่ได้มีเฉพาะแค่เกม FPS อย่างเดียว ยังมีเกมแนว RTS อย่างอื่นด้วย มาดู Line Up กัน

Starcraft 2 : Fah และ jump


CS 1.6 : Supreme



Special Force : Effort Endless



Sudden Attack : REFACT



KIA : REFACT



Point Blank : GLAMOROUS CRAZY



FIFA 2011 : KirosZ



เหล่าเกมเมอร์ ท่านใดสนใจอยากเข้าร่วมทีม MiTH หรือ ว่าทีมไหนต้องการส่ง Profile ทีม เพื่อให้ทาง MiTH พิจารณาก็สามารถส่งมาได้ที่ [email protected] ได้เลยเว็บไซต์ทีม www.MiTHeSports.com ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพัฒนาวงการ E-Sport ไปกับทีม MiTH