Love Beat Delight Team Battle 16 ทีมแดนซ์ ชิงชนะเลิศ 16 มิ.ย. นี้

1,093 views

…..สเต็ปแดนซ์รวมพลัง..ประชันลีลาความสดชื่น กำลังจะเกิดขึ้น!! กับ 16 ทีมสุดท้ายใน Love Beat Delight Team Battle การแข่งขันท้าทายความสนุกในรูปแบบทีม ประจำฤดูกาลที่สองของปี 2555  ที่เปิดเวทีเพื่อพิสูจน์พลังแห่งความสามัคคีของ ทีมเต้นสเต็ปพลิ้ว  กับการร่วมชิงชัยตำแหน่งความเป็นสุดยอดทีมแดนซ์ ที่มีของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท เป็นเดิมพัน โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม  – 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เราได้เปิดรอบคัดเลือกที่ใช้เกณฑ์การแข่งสะสมคะแนน ค่าประสบการณ์ (EXP) รวมของแต่ละทีม   ซึ่งขณะนี้ ได้สรุปมาเป็นรายชื่อของทีมแดนซ์ ที่สามารถทำคะแนนได้สูงสุด และผ่านเข้าสู่รอบการแข่งขัน 16 ทีมสุดท้าย  ส่วนจะมีรายชื่อของทีมใดกันบ้างนั้น เชิญเพื่อนๆ ไปตรวจสอบชื่อทีม ด้านล่างเลย

…..*เปิดลงทะเบียนร่วมแข่งขัน ณ จุดลงทะเบียนการแข่งขัน ที่งาน Love Beat Delight Team Battle บริเวณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 16 มิถุนายน 2555 ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 11.30 น

…..ทีมงาน Love Beat จะดำเนินการติดต่อทีมเต้น ที่มีรายชื่อตามประกาศผ่านตัวแทนของแต่ละทีม เพื่อยืนยันการเข้าร่วมการแข่งขัน Love Beat Delight Team Battle (รอบชิงชนะเลิศ) ในวันที่ 16 มิถุนายน นี้ ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน โดยจะติดต่อเพื่อนๆ ทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งรายละเอียดไปยังทุกทีม ในระหว่าง วันที่ 6 – 10 มิถุนายน 2555
…..สำหรับทีมที่มีรายชื่อเป็น ทีมสำรอง ของการแข่งขัน Love Beat Delight Team Battle ทางทีมงานเปิดให้ลงทะเบียนร่วมแข่งขันเป็นผู้เล่นสำรอง ได้ที่งาน ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 11.30 น. (วันที่ 16 มิถุนายน 2555) โดยทีมสำรอง จะมีสิทธิ์แข่งขันแทน ทีมตัวจริง หากมีทีมที่สละสิทธิ์ หรือไม่มารายงานตัวในวันแข่งขัน ซึ่งทีมสำรอง จะถูกเลื่อนให้ร่วมแข่งขัน ตามลำดับก่อน – หลังของการลงทะเบียน
…..หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับการแข่งขัน Love Beat Delight Team Battle ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LB – Call Center : 0-2900-9991 (เวลา 07.00 – 22.00 น.)
.
…..ขอแสดงความยินดีกับทีมเต้นทุกทีม ที่มีรายชื่อเป็น ทีมตัวจริง ในการแข่งขันท้าทายความสดชื่น Love Beat Delight Team Battle กับการรวมพลังของทีม จนเกิดเป็นผลสำเร็จในสเต็ปขั้นแรกนี้ ส่วนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ท่านใด ที่อาจพลาดการแข่งขันไป  Love Beat  ก็ยังเตรียมมหกรรมความสนุกสุดสดชื่น เอาไว้มากมาย อาทิ ขบวนไอเท็ม Combo Set, Variety Set และของพรีเมี่ยม LB สุดน่ารัก รวมถึงการแข่งขัน Couple Mini Match สุดมันส์ ที่ทั้งหมดนี้.. จะจัดให้มีขึ้น ในวันที่ 16 มิถุนายน 2555 ที่งาน Love Beat Delight Team Battle  ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน และสำหรับเพื่อนๆ ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 16 ทีมตัวจริง (และทีมสำรองอีก 16 ทีม) โปรดรอการติดต่อกลับจากทางทีมงาน Love Beat เพื่อยืนยันการนัดหมายของเรานะคะ  ส่วนตอนนี้ ทุกทีมคงต้องเร่งฟิตซ้อมสำหรับเตรียมสเต็ปแดนซ์กันให้เต็มที่กันแล้วล่ะ