เซียนรัก9ฟ้า เอาจริงอัพเดทและเวอร์ชั่นใหม่ มิถุนายนนี้

1,675 views

…..

…..เซียนรัก9ฟ้า เว็บเกมที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งในปี 2011 ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ 30พฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่พอแค่นั้น “เซียนรัก 9 ฟ้า” ได้อัพเดทเนื้อหาและเกมเวอร์ชั่นใหม่ อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาภายในเดือนมิถุนายนหรือไม่? ต้องติดตามกันต่อไป

…..ด่านจำลองฝึกฝนห้าธาตุที่มีฟังค์ชั่น โค่นต่อเนื่อง ท้าประลองฝีมือของผู้เล่น ฝึกฝนประสาทสัมผัสและการตอบสนองของท่าน ท่านสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตนได้หรือไม่?

…..

…..บันทึกกำเนิดเก้าฟ้าเหตุการณ์ภายในด่านจำลองที่ตื่นเต้นและน่าติดตาม

…..บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า -บทที่ 1
…..กบฏเทียนเผิงแห่งแดนสวรรค์ได้กลายเป็นสุดยอดประมุขแห่งแดนสวรรค์ไปแล้ว  อีกทั้งยังสมคบคิดร่วมมือกับปีศาจแห่งอเวจี  และปลดผนึกมารโดยพละการ เป็นเหตุให้เหล่าภูตผีปีศาจหลุดออกมามากมาย รอให้เหล่าเซียนยอดฝีมืออย่างท่านมากำราบพวกมัน

…..บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า-บทที่ 2
…..ฮ่องเต้เทียนเผิงได้บุกโจมตีลงมายังเมืองหลวงของแดนมนุษย์ ซึ่งผู้นำก็คือ ขุนพลที่ยิ่งใหญ่สองท่านคือ กุนซือผี ขุนพลวิญญาณ พวกเขานำเหล่าภูตผีปีศาจและมารมาก่อความโกลาหลภายในโลกมนุษย์  เจ้าพวกกบฏเหล่านี้ท่านยังจะปล่อยมันไว้อีกหรือ?

…..

…..เรื่องราวเหตุการณ์ภายในด่านจำลองช่างสนุกจนทำให้ผู้เล่นหยุดไม่ได้หรือเปล่า? หากอยากจะทราบเรื่องราวหรือไม่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป? ผู้เล่นต้องอดใจรออัพเดทในเดือนมิถุนายนแล้วล่ะ

…..ข่าวเซียนรัก 9ฟ้าอัพเดทล่าสุดประจำเดือนมิถุนายน
…..พรีวิว..ด่านจำลองระดับ 70 บ่อเซียนเมฆา ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องหลังจากบันทึกกำเนิดเก้าฟ้าแค่เพียงตัวอักษรไม่กี่ตัวคงไม่น่าจะดึกดูดสักเท่าไหร่หรอกใช่ไหม? หากไม่ดึงดูดต้องเข้าไปลุย POด้วยตนเองและมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ

..

บ่อเซียนเมฆา BOSSทั้ง6 อยากรู้เคล็ดลับที่จะเอาชนะBOSSเหล่านี้หรือไม่?

…..

…..

ปีศาจระดับหัวหน้า ในด่านบันทึกกำเนิดเก้าฟ้า

บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า แผนที่ใหม่รอให้ท่านก้าวเข้ามาร่วมผจญภัย

…..

…..ปรับปรุงใหม่ “เซียนรัก9ฟ้า” สุดอลังการ รีบมาออนไลน์กันเลย

…..เซียนรัก 9ฟ้า ในที่สุดก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว 30พฤษภาคมนี้ ท่านอดใจรอไม่ไหวที่จะเข้าสู่เซียนรัก 9 ฟ้าแล้วใช่ไหม? การอัพเดทครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงหน้าจอการต่อสู้ให้ต่างและใช้งานง่ายกว่าเดิม การแสดงผลของสกิลมีประสิทธิภาพและสวยงามขึ้น รวมทั้งระบบสังหารใหม่ โค่นต่อเนื่องหากอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม? หรือแฟนเพจ ”เซียนรัก 9ฟ้า” : http://goo.gl/8F4uP