แข่ง HoN วันที่ 2 คนยังล้นเหมือนเดิม วันนี้ชิงชนะเลิศ 2 ถ้วย แจกของเพียบ

1,729 views

เริ่มงานกันแล้วสำหรับการแข่งขันในงาน HoN Bangkok Tournament ซึ่งบรรดาสาวก HoN ก็ยังแห่กันมาร่วมงานกันล้นหลามเหมือนเคย โดยไฮไลท์เด็ดของงานวันนี้ก็มีทั้งการแข่งขันและกิจกรรม โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 รายการคือ HoN Bangkok Tournament ที่เป็นรายการหลักของงานในครั้งนี้ แข่งหาตัวแทนจากกรุึงเทพ เข้าสู่รายการการใหญ่ชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งหลังจากคัดเลือกแบบออนไลน์มาจนได้ 8 ทีม และวันนี้พวกเขาก็จะมาชิงชัยหาแชมป์กันที่นี่ นอกจากนั้นก็ยังมี HoN Bangkok Rookie Cup Tournament 2012 การแข่งสำหรับคนที่ไม่ได้เข้าร่วมในรายการหลัก มาแข่งชิงเงินรางวัลรวมกว่า 16,000 บาท (ขนาดรายการย่อยนะเนี่ย) รวมเป็น 2 รายการซึ่งเป็นไฮไลท์ประจำวันที่ต้องติดตามความมันกันอย่างใกล้ชิด

แต่สำหรับคนที่ไม่ได้มาลงแข่ง ในงานก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันเพียบ อย่างเช่นการเล่นกิจกรรมภายในบูธ ทำภารกิจฆ่า Creep และพัง Tower ให้ได้ในเวลาที่กำหนด ก็ได้รับของพรีเมี่ยมและ Silver กลับบ้านกันไปเลย และหลังจากเล่นกิจกรรมกับงานเสร็จแล้ว คนที่เข้างานทุกคนก็จะได้รับตั๋วสำหรับทายผลการแข่ง ใครที่ทายถูกมีโอกาสได้รับสินค้าจากพาร์ทเนอร์ในงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ Steelseries,  BenQ, Asus รวมทั้งของพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์ที่ 3 สำหรับของคนที่มาชมงานทุกท่าน แค่ยืนแช่อยู่ในงานเท่านั้นคุณก็มีโอกาสได้รับของรางวัลจากทางทางพาร์ทเนอร์ในงานไปเช่นกัน แถมยังไม่ใช่แค่ชิ้นเดียวรอบเดียว แต่ละช่วงเวลากระหน่ำแจกไม่ต่ำกว่า 5 ชิ้นแถมแจกกันหลายรอบ รัวๆ ตลอดทั้งวันด้วย

ไม่ใช่แค่นั้นเพราะยังมีบรรดาบูธพาร์ทเนอร์ที่มาจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งแจกของและลดราคากันอีักมาก  พร้อมทั้งกับการเจอตัวเป็นๆ ของ VRZO และ Candy Mafia ใครที่มาร่วมงานครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มและคุ้ม และยังอยู่สนุกได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียวส่วนใครที่พลา่ดก็ยังมีงานดีๆ แบบนี้ให้ไปร่วมสนุกกันอีก 6 จังหวัด สามารถติดตามรายละเอียดของงานทั้งหมดได้ที่ www.Hon.in.th นะครับ

รายการหลัก | ถ้วย Rookie