BOI : เตรียมพบ White Tiger จตุรเทพองค์ที่ 2 พร้อมแผนที่ใหม่มิถุนายนนี้

1,414 views

 

      Hero Rangers ผู้ให้บริการเกม MMORPG ขั้นเทพ Battle of the Immortals (www.boi.in.th) เตรียมอัพเดทแผนที่ใหม่ “State of White Tiger” สมรภูมิสมิงขาว พร้อมบอสใหม่ “White Tiger” เตรียมพร้อมจตุรเทพ องค์ที่ 2 แห่ง Oriental Legends ให้แฟนๆ ได้มันส์กัน มิถุนายนนี้!

        สาวก Battle of the Immortals เตรียมพบกับสมรภูมิรบแห่งใหม่ ที่เตรียมอัพเเดทให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันแล้ว กับแผนที่ใหม่ “State of White Tiger” สมรภูมิสมิงขาว ที่มาพร้อมจตุรเทพ องค์ที่ 2 แห่งแพทช์ Oriental Legends เทพผูกปกปักษ์ทิศปัจฉิม [Boss]White Tiger เตรียมโชว์ความแรง พบกัน มิถุนายนนี้!

จตุรเพทองค์ที่ 2 สมิงขาว ตามตำนานของจีน คือผู้ปกปักษ์รักษา ทิศปัจฉิม หรือทิศตะวันตก ซึ่งทางทีมงาน Battle of the Immortals ขอบอกเลยว่ามีของใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ค้นหากันอีกแล้ว เรามาแอบส่องแผนที่ใหม่กันดีกว่าว่า จะเป็นยังไงกันบ้าง


ภาพโดยรวมของแผนที่ใหม่ “State of White Tiger”

 
บรรยากาศโดยรวมจะคล้ายอยู่ในฤดูใบไม้ร่วงตามแถบชนบทของจีน

 
เบื้องหลังฉากจะเป็นน้ำตกที่ค่อยๆ ไหลลงมา

 
ยังมีรูปปั้นสัตว์ต่างๆ อยู่รอบๆ แผนที่ด้วย

      แผนที่ใหม่ “State of White Tiger” เพื่อนๆ จะได้พบกับความมันส์ของการต่อสู้เพื่อค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ภายในแผนที่ และการต่อสู้ต่อกรกับสัตว์เทพในตำนาน White Tiger สูบฉีดเลือดแห่งการผจญภัยให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง


สัตว์เลี้ยงใหม่จากบอส [Boss Pet] White tigers

        Battle of the Immortal : Oriental Legend เป็นบทใหม่แห่งการผจญภัย จากเดิมที่เกม BOI จะดำเนินเนื้อเรื่องของเทพนิยายกรีกโบราณ ได้เสริมเนื้อเรื่องใหม่ในแนวตำนานโลกตะวันออก พร้อมฮีโร่อาชีพใหม่ Summoner สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์หลัก http://www.boi.in.th/