หรือจะจริง Black Ops 2 ลง Wii U พร้อมกับข้อมูลฝั่งจาก Nintendo

1,771 views

…..Nintendo Gamer นิตยสารเกมจากเกาะอังกฤษ เผยเกมชุูตติ้งแนวทหารยุคอนาคตภาคล่าสุดของบริษัทแอคติวิชัน เตรียมพัฒนาลงเครื่องวียู พร้อมแผนผังรายละเอียดเครื่องคอนโซลตัวใหม่จากทางฝั่งนินเทนโด

Call of Duty: Black Ops 2 E3 2012 Gameplay

…..หลังจากที่ Activision ได้เคยออกมาประกาศเปิดตัว Call of Duty Black Ops 2 เกมภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์ FPS ชื่อดังที่เปลี่ยนไปทำสงครามกันในโลกยุคอนาคตด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์สุดล้ำสมัยไฮเทค ลงบน 3 เครื่องหลักอย่าง PC Xbox360 และPS3 ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

…..ล่าสุดทางด้านนิตยสาร Nintendo Gamer ซึ่งเป็นนิตยสารที่นำเสนอข่าวแวดวงเกมของ Nintendo โดยเฉพาะ แต่กลับมีการลงบทความพรีวิวสำหรับเกม Call of Duty Black Ops 2 โดยระบุว่าตัวเกมมีกำหนดพัฒนาลงบนเครื่องคอนโซลตัวใหม่ของ Nintendo อย่าง Wii U อีกด้วย แต่ไม่ระบุว่าตัวเกมจะใช้ประโยชน์จากคอนโทรลเลอร์เกมแพดอย่างไรบ้าง

…..อย่างไรก็ตามกำหนดวันวางจำหน่ายของตัวเกมก็ยังคงไม่แน่ชัด ซึ่งทางนิตยสารคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายได้ก่อนถึงช่วงคริสต์มาสปลายปี 2012 นี้ อีกทั้งรูปภาพที่เอามาลงในนิตยสารก็ยังเป็นของเครื่อง PC และ Console ที่เคยประกาศมาก่อนหน้านี้แล้วส่วนทางฝั่ง Nintendo ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ มีเพียงแต่ภาพแผนผังบ่งบอกข้อมูลของเครื่อง Wii U และตัวคอนโทรลเลอร์ Game Pad ที่ถูกปล่อยออกมาผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คของนินเทนโดเท่านั้น มีรายละเอียดอะไรใหม่ๆบ้างไปชมกันเลย

ขอบคุนภาพและข้อมูลจาก IGN.com