Sanook! Playtown ยกทัพเมดเปิดตัวเกมใหม่ Cafe Life ร้านกาแฟในฝัน

1,048 views

Sanook! Playtown สวนสนุกสำหรับคนรักเกม ได้ยกขบวนขนกองทัพเมดน่ารักๆ มาเปิดตัวและแนะนำเกมใหม่ “Cafe Life ร้านกาแฟในฝัน” ที่จะให้คุณเป็นเจ้าของร้านกาแฟและเบเกอรี่ได้ง่าย นอกจากนี้ไม่เพียงแต่มีไอเทมเค้ก หรือคัฟเค้กที่นิยมเท่านั้น แต่ยังมีขนมไทยและเครื่องดื่มสไตล์ไทยให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สังขยาฟักทอง ขนมครก ขนมเบื้อง น้ำมะตูม ลอดช่องน้ำกะทิ และอื่นๆ อีกเพียบ

Cafe Life ร้านกาแฟในฝัน ยินดีต้อนรับสู่สมาคมธุรกิจร้านกาแฟ แห่งเพลย์ทาวน์

จุดเริ่มต้นของธุรกิจของคุณ จะเป็นร้านกาแฟขนาดเล็ก คุณจะรับบทเป็นเจ้าของร้านและ Prestige chef ผู้รับผิดชอบการจัดเตรียมเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มต่างๆในร้านทั้งหมด เลือกทำเครื่องดื่มและขนมหวานที่ต้องการ จากนั้นก็รอเวลาจนกระทั่งของหวานและเครื่องดื่มเสร็จ ก็ยกออกไปวางขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อที่เคาเตอร์ ยิ่งทำออกมามากเท่าไหร่ฝีมือการทำของหวานและเครื่องดื่มของคุณก็จะเพิ่มขึ้น และสามารถทำขนมและเครื่องดื่มที่มีระดับสูงยิ่งขึ้นออกมาขายได้อีกต่อๆไป

พร้อมกันนี้สาวๆ เมดที่มาร่วมแนะนำเกมในวันนี้ยังได้หอบไอเทมคัฟเค้กและขนมไทยจริงๆ มาแจกทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ให้ได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย ทำเอาหนุ่มๆ ไม่เป็นอันทำงานกันเลยทีเดียว งานนี้ใครที่เล่นเกมสไตล์ธุรกิจ เปิดร้าน เป็นเจ้าของกิจการเอง แถมสนุกไปกับไอเทมต่างๆ ที่ตื่นตาตื่นใจ ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลยที่ http://playtown.sanook.com/gamelobby/cafelife