โปรถูกใจ ใช่เลย รับชุดแพนด้าหรือเพนกวิน 30 วัน 15 – 30 มิ.ย. นี้

1,728 views
.
…..แปลงร่างเป็น.. เพนกวิน ป๊อป ป๊อบ หรือ แพนด้าสุดน่ารัก~ กับ โปรถูกใจ..ใช่เลย โปรโมชั่นเติมเงินสุดคุ้ม!! ที่ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้มากกว่า ~^^~  ด้วยความพิเศษของการเติมแต้ม (Hits Point) ในไอดีเกม Love Beat และสิทธิ์การเป็นเจ้าของ Penguin Pop Pop A / ชุดแพนด้าน่ารัก ~  (อายุการใช้งาน 30 วัน) ที่พร้อมแถมให้เพื่อนๆ ไปเลยฟรีๆ จากการเติมเงินด้วยบัตรมูลค่า 500 บาท (50,000 HP) ในช่วงเวลาของโปรโมชั่น จาก 4 ช่องทางความสะดวก ของการเติมแต้ม (Hits Point) ในไอดีเกม Love Beat ผ่านทางช่องทางใด ช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้..
.
….. บัตร Play Card
….. –  บัตรทรูมันนี่
….. –  ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส (TMX)
….. –  ตู้เติมเงินอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง

……การรับไอเท็มจากโปรโมชั่น เจ้าของไอดีสามารถกดรับได้ด้วยตนเอง จำนวน 1 ชิ้น (ตามเพศของตัวละคร) ที่หน้า Hits Plaza ในส่วนของเมนู “รับของรางวัลจากไอเท็มโค้ด

….. – โปรโมชั่นพิเศษ! เฉพาะการเติมเงินในไอดีเกม Love Beat ด้วย บัตรเติมเงินมูลค่า ราคา 500 บาท เท่านั้น!
….. 1 ID สามารถกดรับไอเท็มรางวัล ได้เท่ากับจำนวนครั้งที่เติมด้วย บัตรราคา 500 บาท

…..ระยะเวลาโปรโมชั่น

…..– เติม Hits Point (HP)มูลค่าราคา 500 บาทระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2555 (เวลา 00.00 น.) – 30 มิถุนายน 2555 (เวลา 23.59 น.)
…..– กดรับไอเท็มจากโปรโมชั่นได้จนถึง วันที่ 5 กรกฎาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

…..น่ารักสุดสเต็ปกว่านี้.. ไม่มีอีกแล้ว !! ~กับไอเท็มสุดพิเศษจาก โปรถูกใจ..ใช่เลย!!~ ที่จะมาเพิ่มความคุ้มค่า!!ให้มากกว่าการเติมเงินในรูปแบบปกติ +!+!+  ด้วยชุดแพนด้าน่ารัก หรือ Penguin Pop Pop อายุการใช้งาน 30 วัน

…..แถมฟรี!! สำหรับเพื่อนๆ ที่เติม 500 บาท ในไอดีเกม Love Beat จากช่องทางการเติมเงิน 4 รูปแบบ ตามความสะดวก ~ โดยหลังจากเติมเงินกันแล้ว!! ก็อย่าลืมเข้ามาที่ Hits Plaza เพื่อกดรับไอเท็มไปสนุกกันล๊า ~  และเมื่อเตรียมพร้อมกับแฟชั่นเทรนด์น่ารักๆ กันแล้ว!! ก็ไปต่อกันที่ฟลอร์สุดจี๊ด..ดดด  Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ กันได้เลยจ้า