Devil Online : พร้อมลุย CB กับการสร้างอาวุธที่แข็งแกร่งและทรงพลัง

1,575 views

 
      สาวกปีศาจทุกท่านใกล้เข้ามาแล้วกับช่วง Close Beta วันที่ 20 มิถุนายนนี้ วันนี้ทางทีมงาน Devil จะนำเสนอการสร้างอาวุธสุดเจ๋ง! เพื่อช่วง CB ท่านจะได้มีอาวุธที่มีอนุภาพมหาศาลที่จะทำให้เพื่อนๆเก็บเวลได้อย่างง่ายดายขึ้น เพื่อนๆ มาดูกันเลยนะคับว่าวิธีการสร้างอาวุธแบบพิเศษนี้จะยากหรือง่ายแค่ไหน แล้วจะทำให้เพื่อนๆ มีอาวุธขั้นเทพ! ได้ยังไงเรามาดูพร้อมๆ กันเลยครับ
 

เริ่มแรกให้เรามาที่ NPC ช่างหล่ออาวุธโลหะ จะสังเกตได้ง่ายมาก เพราะเค้าจะอยู่ที่แผนที่แรกของทั้งสองเผ่าครับ เค้าจะเป็นคนสร้างอาวุธสุดเทพให้เราเองครับ เรามาดูขั้นตอนในการทำกันเลย
 

 
1. หลังจากคุยแล้วเลือก ประกอบอุปกรณ์ จากนั้นเราก็จะได้เห็นตารางการทำอาวุธต่างๆ มากมาย

 

2. จากนั้นให้เราเลือกอาวุธที่เราต้องการทำจะปรากฏวัสดุไอเทมลงในช่องด้านขวา พร้อมบอกว่าตอนนี้เราสะสมไปครบกี่ชิ้นแล้ว เช่น 1/5 หมายความว่า เราสะสมได้ 1 ชิ้นแล้ว 
 

3. หลังจากนั้นให้เราออกหาวัสดุไอเทมมาให้ครบ เมื่อมีวัสดุครบแล้วเราก็มาเลือกอาวุธเทพๆ ที่เราจะสร้างกัน ที่สำคัญควรดูเวลของอาวุธที่เราจะสร้างด้วยนะครับ เกิดสร้างไปแล้วใส่ไม่ได้เสียของแย่เลย
  
4. เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วให้ทำการสร้างอาวุธชิ้นนั้นๆ ได้ทันที สำหรับการสร้างอาวุธนั้นจะเสียเงินจำนวนหนึ่งด้วย

 

5. เมื่อทำการสร้างอาวุธสำเร็จ เพื่อนๆ ก็จะได้อาวุธสุดเจ๋งขั้นเทพมาใช้ครับ
 

ทีนี้เรามาลองทดสอบอาวุธกันนะครับ ไปลองกันเลย…^^!
 


อาวุธเดิมโจมตีได้ Damage อยู่ที่ประมาณ 376
 


หนนี้ใส่อาวุธที่ทำเสร็จแล้ว เอ้า!! พร้อมลุยโลด

 

แรงกว่ากันเห็นๆ 500+ เลยทีเดียว เพียงเท่านี้เราก็จะได้อาวุธอันทรงพลัง ซึ่งทำมาจากวัสดุเหลือใช้นั้นเอง
 

      และนี่ก็คือขั้นตอนในการสร้างอาวุธสุดเทพของเรา ไม่ยากเกินไปใช่ไหมล่ะครับเพื่อนๆ และคงจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่ใช้น้อย คราวหน้าทีมงานจะมีอะไรเจ๋งๆ มาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันนะครับ CB 20 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาดนะครับ