Q Tales เลเวลกระฉูดได้ง่ายๆ กับค่า EXP ในแต่ละวัน 40-70% แบบเนียนๆ

698 views
…..
…..การเก็บเลเวลกับเกม Q Tales นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่เพียงเล่นมาสักพักแล้ว ซึ่งสักพักนี้ไม่นานหรอกนะ เพราะแค่เล่นไม่เกิน 3 ชั่วโมงเพื่อนๆ บางคนก็สามารถเก็บเลเวลได้ถึง Lv.30 หรือ Lv. 40 กันเลย และในครั้งนี้ ก็จะเป็นการต่อยอดกับการเก็บเลเวลแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องเปิดตัวทิ้งไว้ แถมงานนี้ได้ทั้งค่าประสบการณ์ เงินG เงินหอยเซียน ค่าชื่อเสียง มากมายจริงๆ
…..สำหรับเทคนิคการเก็บเลเวลให้เร็วและคุ้มค่ากับเวลามากที่สุด กำลังจะถูกตีแผ่ออกสู่สายตาของเหล่าเกมเมอร์หัวใจแอ๊บแบ๊วกับเกมน่ารักน่าหยิก Q Tales เทพน้อยจอมกวน
…..เคยได้ยินคนในเกมพูดกันมั้ยว่า วิ่งรีเควสท์ ?? การรีเควสท์สามารถทำได้ทุกวัน ภายในเวลา 24 ชั่วโมงเพราะทุกวันตอนเวลาเที่ยงคืน ตัวเกมจะรีเซ็ทข้อมูล นั่นคือเพื่อนๆ เองก็มีเวลาวิ่งเควสท์แบบสบายๆ ไม่ต้องรีบและไม่ต้องเครียด
…..แรกเริ่มของการวิ่งรีเควสท์นี้ สามารถทำได้ตั้งแต่ แผนที่เขตวัดจินซาน เลย โดยสามารถไปคุยกับ ผู้ช่วยขุนนาง และ NPC ต่อๆ ไปโดยสังเกตุสัญลักษณ์รูปพัดตามภาพด้านล่าง
…..
…..
ภาพเปรียบเทียบระหว่างก่อนทำการรีเควสท์และหลัง จะสังเกตุได้ว่าได้เปอร์เซ็นค่าประสบการณ์ดีทีเดียว
…..
…..
และเมื่อเพื่อนทำการวิ่งเควสท์เสร็จสิ้นลงแล้ว สามารถตรวจสอบได้โดยการ กด L เพื่อดูว่าวันนี้เราทำเควสท์ครบแล้วหรือไม่
…..
…..
…..
เมื่อถึงเวลาที่เพื่อนๆ ต้องการรีเควสท์ก็ให้กลับไปที่เมืองหางโจวและไปหาประตูมิติ ซึ่งลักษณะจะเป็นน้ำวนสีฟ้าๆ ซึ่งจะอยู่บริเวณขวาเกือบบนๆ ของแผนที่เมืองหางโจว
…..
…..
…..
…..
…..ไม่ยากเลยเลยกับการได้มาซึ่งค่าประสบการณ์แบบฟรีๆ อย่างนี้ การันตรีจริงๆ ว่าได้ค่าประสบการณ์ 40-70% ตามเลเวลของตัวละครเลยจริงๆ