D-Tribe : เกมจีนโดนใจเกมเมอร์ขาแอ๊บแบ๊ว

2,011 views

D-Tribe

D-Tribe เกมแฟนตาซีแอ๊บแบ๋วอีกหนึ่งเกมของ Hangzhou Zifu Network Technology จากประเทศจีน เป็นเกมที่เกี่ยวกับตัวละครน่ารักๆ ที่เน้น และมีรูปแบบการเล่นที่มีทั้งระบบ  PVE และ  PVP และ+ ด้วยจุดเด่นที่ความน่ารักสดใสของตัวละครและมอนเตอร์ในเกมนั้นทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกสนุกสนานไม่ซ้ำใคร

 จุดเด่นหลักๆ ของเกมนั้น ในเกมนี้นั้นผู้เล่นนะซึ่งเกมนี้นั้นจะมีสายอาชีพที่ไม่ตายตัวสามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ และแต่ล่ะอาชีพนั้นสามารถเรียนรู้สกิลเพิ่มเติมได้อย่างหลากหลาย และมีสกิลของแต่ล่ะผู้เล่นไม่ซ้ำกัน จะมีทักอาวุธ และอุปกรณ์ ที่มีรูปลักษณ์เหมือนกันแต่การใช้สกิลต่างๆ จะไม่เหมือนกัน และสามารถเปลี่ยนอาวุธมาใช้ได้ถ้าหากคุณเบื่อที่จะใช้อาวุธรูปแบบเก่าโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนอาชีพ

ในเกม D-Tribe เกมนี้จะเน้นวัตถุประสงค์หลักๆ ของการทำเควสลุยดันเจี้ยนไปที่ปาร์ตี้หรือต้องให้ความร่วมมือกันของแต่ล่ะอาชีพในการผ่านภาระกิจนั้นๆ เพราะผู้เล่นแต่ล่ะคนจะมีสกิลหรือทักษะต่างๆ ที่แตกต่างกันไปหรือมีน้อยคนที่จะเล่นซ้ำกันในเกมนี้ ซึ่งการใช้อาวุธที่เหมือนกันแต่สกิลที่แตกต่างกันก็ทำให้มีรูปแบบการต่อสู้ที่ตื่นเต้นสนุกสนานไม่ซ้ำใครนอกจากนี้ยังสามารถเรียนรู้และพัฒนาสกิลต่างๆ ให้แตกต่างกันแม้จะเล่นอาชีพเดียวกัน หรือจะพัฒนาอาชีพรูปแบบการเล่นตามสไตล์ที่ผู้เล่นชอบก็ได้เหมือนกัน

 ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ขาแอ๊บแบ๊วไม่ควรพลาดของเกมจีนที่ชื่อว่า D-Tribe ยังไม่มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการวันไหนแต่ถ้ามีข่าวจะรีบอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รู้อย่างแน่นอนครับผม

credit by : gamebase.com.tw