Devil Online รวมทุกไฮไลท์เด็ดช่วง CB ที่ทุกท่านห้ามพลาด

1,114 views

…..เปิด CB แล้ววันนี้กับมหาสงครามเทพมารหรือเกม Devil Online วันนี้ทีมงานเลยขอแนะนำไฮไลท์เด็ดๆ ในช่วง CB ที่ทุกท่านไม่ควรพลาด พร้อมของรางวัลแจกต้อนรับช่วง Close Beta มากมาย ไปชมกันเลยครับว่ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

…..ลงทะเบียน AC รับเลยไอเทมมากมายพร้อมเงินในเกมและเงินไอเทมมอลเอาไป Shopping ให้กระจาย ขอเน้นย้ำว่าเป็นข่าวเด็ดที่ทุกท่านไม่ควรพลาด! สำหรับท่านที่ลงทะเบียน AC แล้ว จะต้องเข้าเกมไปรับไอเทมอีกรอบ โดยสามารถทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

…..คูณ EXP 3 เท่าให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันแบบ EXP กระจายไปเลย ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่ผู้เล่นเก็บเลเวลในช่วงเวลาพิเศษก็รับ EXP เพิ่ม 3 เท่าทันที

…..ระยะเวลากิจกรรม
…..21-25 มิถุนายนนี้

…..อยากรวยไม่ยาก GM ใจดีแจกเงินให้ท่านรวยแบบไม่รู้ตัว เพียงร่วมกิจกรรมในช่วงเวลา GM จะออกมาต้อนรับผู้เล่นในบริเวณเมืองแรกและแจกเงินตำลึงให้ผู้เล่นทุกคน

….. ระยะเวลากิจกรรม
….. 21-25 มิถุนายนนี้

…..เก็บเลเวลไม่มีสะดุด ลุยดะไม่มีตาย เพราะ Devil Online จัดเต็มแจกยาให้ผู้เล่นอย่างละ 200 ขวด ทั้งยาเพิ่มพลัง HP และยาเพิ่ม MP กดรับได้เลยที่ www.dvo.in.th

…..ประกาศความเทพให้ทุกคนรู้ด้วยการขึ้นแท่นผู้แข็งแกร่งที่สุดในเกม ผู้เล่นใดเก็บเลเวลได้สูงสุด 10 คนแรก ในช่วง CB รับไปเลยอาวุธเทพๆ +7 ในช่วง Open Beta

หมายเหตุ : ทุกกิจกรรมข้างบนสามารถคลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ

…..เป็นอย่างไรบ้างครับกับไฮไลท์เด็ดๆ ในช่วง CB รับรองว่าหากผู้เล่นเข้าร่วมครบทุกกิจกรรมข้างบนล่ะก็รับรองว่าเก็บเลเวลไม่มีสะดุดและเลเวลก้าวกระโดดไวกว่าคนอื่นๆ แน่นอนครับ