THAILAND LEAGUE OF LEGENDS 1ST COMPETITION

1,335 views

 

       สวัสดีครับ เหล่า Thai Summoner ทุกท่านหลังจากที่ League of Legends ประเทศไทยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน Thai Summoner หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบเกี่ยวกับการแข่งขันสุดมันส์ ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้นั้นก็คือ การแข่งขันรายการ : Thailand League of Legends 1st Competition  เพื่อหาทีมเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย16 ทีมที่ดีที่สุดจาก 4 คอมมูนิตี้ที่ร้อนแรงที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมถึง 100,000 แสนบาท!

    โดยขณะนี้กำลังดำเนินการแข่งอยู่ในแต่ละคอมมูนิตี้  วันนี้ผมจะอาสาพาเพื่อนๆทุกท่านมาอัพเดทกับการแข่งขันของแต่ละ Community เลยหล่ะกันนะครับมากันที่ Community แรกกันเลยดีกว่าครับ

 

1.LOL Thailand Mini Tournament: http://tour.leagueoflegends.in.th/?page_id=234

 

     โดยในขณะนี้่ การแข่งขันของคอมมูนิตี้ LOL Thailand เพื่อหาตัวแทน 4 ทีมจากเซิฟ North America [NA] โดยการแข่งขันได้ดำเนินมาถึงรอบที่16 ทีมสุดท้ายแล้วโดยคู่ที่น่าจับตามองรอบที่สุดในรอบนี้ คงหนีไม่พ้นคู่ตัวเตงที่โผล่มาเจอกันในรอบนี้อย่าง MiTH VS Black Bean ซึ่งในส่วนของ Mith นั้นเป็นทีม E-Sport ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในเมืองไทยแบจะทุกสาขาเกมส์ต่างๆ  ส่วนของทางด้าน Black Bean นั้นก็มีชื่อเสียงในการแข่งขัน LOLในคอมมูนิตี้ต่างๆของประเทศไทย อย่างมากมายเช่นกัน  โดยคู่นี้นั้นจะทำการแข่งขันกันวันที่  23 มิ.ย. เวลา 18.00 น.

 

2.LOLthblog Mini Tournament: https://www.facebook.com/groups/200680066620166/

 

       ในส่วนของ LOLthblog นั้น การแข่งขันก็ดำเนินแข่งขันอยู่เช่นกันครับ เพื่อหาตัวแทน 4 ทีมจากเซิฟ NA โดยการแข่งขันนั้นก็จะมีทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจน ถึง วันที่จันทร์ 25 มิ.ย. นี้
โดยคู่ที่น่าจับตามองในเร็วๆนี้นั้นก็คือการแข่งขันระหว่าง AKB00048 VS Black Bean เจ้าเก่า ส่วนทาง AKB00048 นั้นเป็นทีมน้องใหม่ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงมาก ไม่แพ้ใครในการแข่งขันเช่นกัน ซึ่งคู่นี้จะทำการแข่งขันกันวันที่วันพฤหัสที่ 21 มิ.ย. นี้  และ นอกจากนี้ท่านยังสามารถดูตารางการแข่งขันคู่อื่นๆได้ในลิ้งนี้เลยจ้า http://challonge.com/lolthblog

 

3.League of Legends RTSThai Tournament: http://www.rtsthai.com/tournament/disp_tournament.php?id=1

 

       ส่วน League of Legends RTSThai Tournament นั้นเป็นคอมมูนิตี้เดียวที่คัดหาตัวแทน 4 ทีมจากฝั่ง Garena:SG โดยขณะนี้ได้ทำการแข่งขันมาถึงรอบที่ 2 แล้ว มาร่วมลุ้นกันว่า0 4 ทีมใดจะได้เป้นตัวแทนฝั่ง Garena กันบ้าง !!!

 

4.LOL Slave Mini Tournament: http://www.leagueoflegendsthai.com/2012/05/activity-lol-minitour-2012.html
ส่วนคอมมูนนิตี้ที่แข่งขันกรุ๊ปสุดท้ายนั้นก็ได้แก่ LOL Slave Mini Tournament ของคุณ Nastyboii ที่เรารู้จักกันดี โดยการแข่งของ LOL Slave Mini Tournament นั้นจะคัดเลือกเฉพาะ 4 ทีมเพื่อเป็นตัวแทนจากฝั่ง North America [NA] โดยจะเปิดรับสมัครวันที่ 21 มิ.ย.ถึง 22 มิ.ย.นี้ และจะเริ่มแข่งขันรอบแรกในวันที่ 25 มิ.ย.นี้ เช่นกันครับผม

 

    สุดท้ายนี้ !!! อย่าลืมติดตามแข่งตาม Community ต่างๆ รวมถึง Tournament ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในเดือน กรกฏกาคม ที่จะถึงนี้ว่าใคระจะเป็นคนแรกที่เขียนประวัติศาสตร์หน้าแรกของ Thailand League of Legends กันครับ