เกมมายาจิ้งจอก ปล่อยกิจกรรมทดสอบ CBT สิทธิพิเศษ VIP

1,368 views

…..มายาจิ้งจอก เกมอิงจากหนังอมตะโปเยโปโลเยใหม่ จะประเดิมกิจกรรมทดสอบ CBT สิทธิพิเศษ VIP 28 มิถุนายนนี้ เพื่อตอบแทนผู้เข้าร่วมทดสอบอย่างคับคั่ง ทีมงานได้เตรียมจัด 7 กิจกรรมสุดคุ้มให้กับผู้เล่นทุกท่าน เพียงท่านมาร่วมทดสอบเกม มายาจิ้งจอก ก็จะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดคุ้มตลอดจนรางวัลชิ้นใหญ่ทุก กิจกรรมนี้จำกัดเวลา หากมาช้า จะพลาดโอกาสทอง

…..แนะนำกิจกรรมทดสอบสิทธิพิเศษ VIP :
…..กิจกรรมที่ 1 : เซียนโบตั๋นอวยชัย CBT แจกรางวัลไม่อั้น
…..เซียนโบตั๋นลงมาจุติยังโลกมนุษย์   เพื่ออวยพรผู้บำเพ็ญ  หากได้รับคำอวยพรจากเซียนโบตั๋นแล้ว หนทางปราบปีศาจ ก็จะราบรื่นดุจพยัคฆ์ติดปีก ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบ CBT ทดสอบสิทธิพิเศษ VIP ทั้งหมด ในช่วงกิจกรรมจะได้รับ 3000 ตำลึงและ 600 สาส์น เป็นรางวัล เงินสำหรับซื้อยุทธภัณฑ์ได้
…..

…..กิจกรรมที่ 2 : วีรบุรุษร่วมใจกำจัด BUG
…..ในช่วงกิจกรรมทดสอบ CBT ทดสอบสิทธิพิเศษ VIP ขอเชิญชวนวีรบุรุษทุกท่านใช้สายตาอันเฉียบแหลม ค้นหา BUG ในเกม ระบบจะมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่น VIP ทุกท่าน

…..กิจกรรมที่ 3 : ใครคือวีรบุรุษที่แท้จริง
…..เมื่อจิ้งจอกเก้าหางออกอาละวาด พวกเรากำลังรอคอยวีรบุรุษสักคน เกิดศึกครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับมารขึ้น   เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมทดสอบ CBT ทดสอบVIPแล้ว ผู้เล่น VIP 30 อันดับแรกที่ติดทำเนียบ Lv. จะได้รับรางวัลวีรบุรุษสุดคุ้ม มาลุยกันเลย เหล่าผู้กล้าทั้งหลาย
…..

…..กิจกรรมที่ 4 : เซียนลับแลอวยชัยแจกห่อมายา
…..รีบสร้างตัวละครเข้าสู่เกมครั้งแรกเพื่อรับห่อลึกลับและห่อLv. กันเถอะ จากนั้นนำมันมาแลกยุทธภัณฑ์ชั้นสูง จะช่วยให้ท่านปราบปีศาจขจัดมารได้ราบรื่นยิ่งขึ้น
…..
…..
…..กิจกรรมที่ 5 : จิ้งจอกเก้าหางบุก   หลวงจีนอวยชัยฉลอง CB
…..แจกรางวัล EXP 2 เท่าและ SP 2เท่าอย่างเต็มที่ โอกาสทองสำหรับพิชิต Lv.ของตัวเอง จิ้งจอกเก้าหางสะสมความแค้นจากโลกมนุษย์มาเป็นเวลากว่าพันปี ตอนนี้นางกลับมาล้างแค้นอีกครั้ง ท่านเตรียมพร้อมสำหรับศึกปราบปีศาจครั้งใหญ่แล้วหรือยัง? อย่าได้กังวล หลวงจีนแดนประจิมหนุนพลังให้ท่านอีกแรงหนึ่ง เขาได้ใช้สกิลปลดผนึกปีศาจพันปี เห็นทีนางจิ้งจอกต้องกลับมาเยือนอีกเป็นแน่
…..
…..
…..กิจกรรมที่ 6: พรรคใดจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า
…..สามัคคี คือ พลัง รวบรวมสมัครพรรคพวก  ระดมยอดฝีมือมาก่อตั้งพรรค ไม่ว่าท่านจะอยู่ฝ่ายธรรมหรือฝ่ายอธรรม   เราพร้อมให้ท่านตั้งทีมร่วม PK พรรค3อันดับแรกในทำเนียบรายชื่อPKของแต่ละค่ายจะได้รับเงินรางวัลตอบแทนจำนวนมาก
…..
…..กิจกรรมที่ 7: ชาวเซียนล็อกอินต่อเนื่องคว้ารางวัลสุดหรู
…..จะมีรางวัลใดเทียบได้กับรางวัลพิชิต Lv. ผู้เล่น VIP ทุกท่าน โปรดฟังทางนี้!!เพียงล็อกอินเข้าเกมอย่างต่อเนื่อง ก็จะได้รับรางวัลล็อกอินแล้ว และยังจะได้รับค่า EXP และค่า SP ฟรี เพื่อเพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกันและพลังชีวิตให้แก่ท่านสูงสุดอีกด้วย
…..
…..ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สำหรับ VIP
…..เพื่อให้ท่านได้เล่นอย่างเต็มอรรถรส ลองเข้าไปพิสูจน์ นางจิ้งจอกเก้าหาง จะรูปโฉมงดงามเพียงใด ผู้คนจึงหลงเสน่ห์นาง? ความงามที่ซ่อนเร้นอันตราย รอท่านมากระชากหน้ากากเผยธาตุแท้ออกมา WEB GAME อิงหนังอมตะโปเยโปโลเยใหม่ล่าสุด ให้ท่านสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของการต่อสู้อย่างแท้จริง เพียงเปิดเว็บไซต์เกม ก็สามารถเล่นได้ทันที