Asiasoft : จุดประกายความฝันและแรงบันดาลใจสู่อาชีพที่ใฝ่ฝัน

1,048 views

 

    บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   เปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กับโครงการ Check In @ Asiasoft “จุดประกายความฝันและแรงบันดาลใจสู่อาชีพที่ใฝ่ฝันกับเอเชียซอฟท์” พร้อมไขความลับ ที่ไม่ลับ กว่าจะเป็นเกม  1 เกม มีขั้นตอนอย่างไร

  เอเชียซอฟท์ เปิดบ้านต้อนรับเข้าสู่โครงการ Check In @Asiasoft ที่จัดมาแล้ว 3 รุ่น ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 เป็นต้นมา โดยมุ่งหวังที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ และบุคคลที่มีความสนใจในสายอาชีพเกมออนไลน์  ได้มาเรียนรู้การให้บริการ  การทำงานในตำแหน่งต่างๆ ที่จะช่วยการจุดประกายความฝันสู่อาชีพที่ใฝ่ฝันไว้

     โดยโครงการ Check In @ Asiasoft นี้ ได้เปิดให้เยี่ยมชมบรรยากาศโดยรอบบริษัทฯ และอธิบายถึงขั้นตอนการทำงานของตำแหน่งต่างๆ ที่เกมเมอร์ใฝ่ฝันอยากจะเป็น อาทิ ตำแหน่ง Gamer Master (GM) มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลและให้บริการเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในการตรวจสอบตัวละคร ดูแลการบริการ การจัดกิจกรรมในเกม รวมถึงการป้องกันการทุจริตของผู้เล่น ตำแหน่ง Gamer Support (GS) มีหน้าที่ดูแลแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ตอบปัญหาในเว็บบอร์ด ปัญหาตัวละครหรือไอเทมภายในเกมสูญหาย  , ปัญหาBug ภายในเกม และตรวจสอบการกระทำความผิดจากการใช้บอทโปร เพื่อดำเนินการส่งต่อปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในหรือผู้พัฒนาเกม

     ทั้งนี้เอเชียซอฟท์ ยังได้ไขข้อข้องใจ รวมถึงสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการให้บริการเกมออนไลน์ ตั้งแต่เริ่มต้น การคัดเลือกเกมมีขั้นตอนอย่างไร? วิธีการดูแลเกมการจัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งขั้นตอนการปฏิบัติการพิเศษทีมจับบอทโปรแบบติดขอบโต๊ะ รวมถึงการทำงานของ GS กับการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญ โดยการกระตุ้นและสร้างทัศนคติสำหรับพนักงานในการให้บริการลูกค้า  จากเสียงสะท้อนของลูกค้าเอง  และนำมาปลูกฝังจิตสำนึกการบริการ ด้วยข้อความต่างๆ อาทิ “ลูกค้าคือคำตอบ ว่าทำไมทุกวันนี้ คุณถึงยังได้ทำงานอยู่”  “มองลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา ไม่ใช่เป็นส่วนหนึ่งของปัญหา” “ลูกค้าไม่ได้คาดหวังความสมบูรณ์แบบ แต่เขาคาดหวังการช่วยเหลือทันทีเมื่อมีปัญหา”
งานนี้หลายคนคงได้รับประสบการณ์ใหม่ๆกันอย่างแน่นเอี๊ยด… ทั้งการทำงานในตำแหน่งที่ใฝ่ฝัน เบื้องหลังการทำงานต่างๆ ที่เหล่าเกมเมอร์อยากจะรู้  คงจะช่วยคลายข้อสงสัยต่างๆที่ติดในใจมานาน

    สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะทำงานที่ใช่ ในตำแหน่งที่ชอบ มาร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ จุดประกายความฝันสู่อาชีพที่ชื่นชอบกับเอเชียซอฟท์  โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม Check in @Asiasoft และกิจกรรมอื่นๆได้ที่ www.asiasoft.co.th