GOD : จัดแพ็คเกจไอเทมมอลล์แรง พร้อมสนุกกิจกรรมเด็ด

651 views

 

    เตรียมพบกับแพ็คเกจไอเทมใหม่ล่าสุด “กล่องอัพเกรดเทพสวรรค์ใหญ่” จากเกม GOD of Emperor ที่จะมาวางจำหน่ายใน Item Mall ให้เพื่อนๆ ชาว GOD ได้ช้อปปิ้งไอเทม อย่าง “กล่องอัพเกรดเทพสวรรค์ จำนวน 5 กล่อง” และพิเศษ!!! แถมไอเทม “หลอมวิญญาณสลัก”  สำหรับเอาไว้ใช้หลอมออฟชั่นเครื่องประดับ  โดยจะเริ่มวางจำหน่าย ในระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – วันที่ 5 กรกฎาคม 2555 นี้ เท่านั้น!!! หมดเขตจากนี้แล้ว จะไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนอีก

     เพื่อนๆ ชาว GOD ที่อยากสัมผัสความคุ้มค่า!!! ต้องขอบอกว่าพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด~

  

     ทั้งนี้ ไอเทม “หลอมวิญญาณสลัก” เป็นไอเทมที่สามารถลงออฟสุ่มไปในเครื่องประดับโดยเฉพาะ และไม่ทับกับออฟสีเขียวก่อนหน้าใดๆ ทั้งสิ้น

*** ตัวอย่าง ***
          ไอเทม “สร้อยราชามังกร” เดิมๆ

 

 
    เมื่อใส่ไอเทม “หลอมวิญญาณสลัก” เข้าไปแล้วจะเป็นเช่นนี้

 

         และเพื่อเพิ่มความสนุกให้ทวีคูณยิ่งขึ้น ทางทีมงาน GOD of Emperor จึงได้อัดฉีดความมันส์ ด้วยการจัดกิจกรรมเด็ด “อัพเกรดมังกร” ในระหว่างวันที่ 3-10 กรกฎาคม 2555

รายละเอียดกิจกรรม “อัพเกรดมังกร”
        เมื่อเข้าสู่ช่วงกิจกรรม ทางทีมงานจะนำไอเทม “แหวนน้ำมายา” เข้าไปขายใน Item Mall ในราคา 299 บาท จากนั้นให้ผู้เล่นที่ต้องการร่วมสนุก ทำการซื้อและ ตี + ไอเทมชิ้นนั้น “แหวนน้ำมายา” ให้ได้ระดับ + 20 (ซึ่งแหวนดังกล่าวจะถูกนำออกจาก ไอเทมมอล ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 หลังจากเปิดเซิร์ฟ) และส่งกลับมาให้ทีมงาน ก่อนวันที่ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 18.00 น.

 

          โดยใครที่ส่งกลับมาทางจดหมายภายในเกม ตรงตามกติกาที่ทางทีมงานกำหนดไว้ จะได้รับไอเทมเจ๋งๆ “สร้อยราชามังกร+10 จำนวน 1 ชิ้น” (สามารถเลือกออฟชั่นที่ติดมากับตัวแหวนได้) ซึ่งเป็นสร้อยสุดแรร์ ฟรี!! ซึ่งสร้อยดังกล่าว สามารถหาได้จากการสุ่มดร็อปไอเทม ของบอสมารพิเศษ เท่านั้น!!!

 

          ***สร้อยราชามังกร – สามารถเพิ่มออฟพิเศษได้*** โดยรางวัล “สร้อยราชามังกร” นั้น ทางทีมงานจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเลือกออฟเพิ่มได้เพียงครั้งเดียว (ได้เฉพาะออฟที่ติดมากับแหวนสีเขียวอันบนสุด) ซึ่งต้องแจ้งทีมงานมาพร้อมตอนส่งแหวนมาแลก

          สำหรับเพื่อนๆ ที่ทีมงานตรวจสอบแล้วว่าร่วมสนุกได้ถูกต้อง ทางทีมงานจะทำการมอบรางวัลให้ ภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 นี้