EMP : เปิดตำนานจักรพรรดิเลือดมังกร FREE PK!!

825 views

 

    กระแสการต่อสู้ที่มาแรงมากๆ กับเกม The Legend of Emperor เกมนวนิยายจีนฉบับจีฟาสุดมันส์ ด้วยเอฟเฟกต์สกิลสุดแสนอลังการ พร้อมเปิดตำนานบทใหม่กับสงครามจักรพรรดิเลือดมังกร เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Blood Dragon แน่นอนสำหรับงานนี้เป็นการต่อสู้ที่สามารถไล่ล่าฆ่าฟันกันได้แทบทุกที่ทุกเวลา เพราะเปิดระบบการเล่นเป็นแบบ FREE PK!! เพียงแค่พ้นระดับเลเวล 40 ขึ้นไปก็เตรียมพร้อมเข้าสู่การไล่ล่าฆ่าฟันกันได้เลย สำหรับเซิร์ฟ Blood Dragon นั้นจะเน้นความสมดุลที่เท่าเทียมกัน โดยจะไม่มีการนำของที่เพิ่มความสามารถกับตัวละครโดยตรงต่างๆ มาเปิดขายในไอเทมมอลอย่างแน่นอน งานนี้ได้วัดฝีมือกันแบบตรงๆ กันเลยทีเดียว

 
 
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Server Blood Dragon
  – เปิดระบบ FREE PK ตลอดเวลาทุกแผนที่ ยกเว้นในเขตปลอดภัยอย่างเช่น เมืองเกิดและเมืองต่างๆ
  – ไม่มีการนำของเทพหรือของหายากต่างๆ ที่ไม่มีในระบบเกมมาขายในไอเทมมอลแน่นอน คอนเฟิร์ม
  – มีกิจกรรมสำหรับการเก็บเลเวลบ่อยครั้ง และกิจกรรมที่สนับสนุนในการฆ่าฟันมากขึ้น
  – กิจกรรมประตูสวรรค์และกิจกรรมหน้าจออื่นๆ จะมารวมกันอยู่ Channel 1 เท่านั้น
 

      สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Blood Dragon นั้น ทางทีมงานจะเน้นกิจกรรมที่ช่วยในการเก็บเลเวลให้มากขึ้น เพราะคาดว่าคงมีการต่อสู้แย่งชิงบอสหรือมินิบอส จนกระทั่งเกิดการ PK แย่งชิงกันอย่างแน่นอน คราวนี้ล่ะการนองเลือดจะต้องบังเกิดขึ้นเป็นแน่
 
 


สงครามนองเลือด การแย่งชิง การไล่ล่าจะบังเกิดขึ้นในไม่ช้า
 

            ไม่ว่าใครคนไหนก็คงเจอการแย่งบอส แจมบอส หรือแม้แต่การพูดดูถูก อ่อนวะ เอ้ยกาก กันอย่างแน่นอน มาลองเล่นเซิร์ฟ Blood Dragon ดูสิงานนี้ใครเก๋าเจอกันได้ คงมีหัวแดงเดินเกลื่อนเมืองเป็นแน่

 
สกิลเอฟเฟกต์สุดแสนอลังการกับตำนานจักรพรรดิเลือดมังกร

 
            กำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Blood Dragon สำหรับผู้เล่นชาว Hard Core นั้น จะได้สัมผัสความโหดและความมันส์ในการเล่นรูปแบบ Free PK ได้ในวันที่ 4 ก.ค. 55 นี้ อย่างแน่นอน เตรียมพบกับการต่อสู้รูปแบบใหม่ได้ในเร็วๆ นี้กับตำนานสงครามจักรพรรดิเลือดมังกร