WEBZEN ยิ้มแป้น เกมเมอร์กิมจิแห่เล่น BATTERY Online

2,823 views

ล่าสุดทาง WEBZEN ผู้ให้บริการเกมชื่อดังต่างๆอาทิ MU Online, C9, S.U.N, ArchLord และ R2 ได้ประกาศถึงยอดผู้เล่นของเกม BATTERY Online ที่ล่าสุดพุ่งทะยานมาแตะเพดานกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางตัวเกม BATTERY Online ที่ทาง WEBZEN เป็นผู้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีนั้นได้ทำการเปิด OB ไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา โดยทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยถึงยอดผู้เล่นที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% ตั้งแต่เปิด OB มาจนถึงขณะนี้ นอกจากนี้ทาง WEBZEN ยังออกมาเปิดเผยถึงตัวเลขที่การีนตีความฮิตว่ามียอดดาวน์โหลด Client สูงถึง 100,000 ดาวน์โหลดกันเลยทีเดียว (เฉพาะวันที่เปิด OB คือวันที่ 11 พ.ย. วันเดียวนะเนี่ย)

ซึ่งตัวเกม BATTERY Online ยังมีระบบในตัวเกมที่ทาง WEBZEN ให้เหตุผลว่า เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เกมเมอร์ติดอกติดใจนั่นเอง ซึ่งตัวเกมมีระบบต่างๆมากมายทั้ง Helicopter Support, Bombard และ Skills ที่เป็นระบบที่โดดเด่นกว่าเกม FPS เกมอื่น อีกทั้งยังมีในเรื่องของคุณภาพกราฟฟิคที่สวยงาม และไม่กินสเปคเครื่องมากด้วย

นอกจานี้ทาง Tony Kim (Head of Global Publishing at WEBZEN) ยังได้ออกมากล่าวด้วยว่า ปัจจุบันยอดผู้เล่นของเกม BATTERY Online ที่มีกระแสและแนวโน้มเพิ่มขึ้นในขณะนี้ คงเป็นเพราะทางเกมเมอร์ให้การยอมรับตัวเกมและการทำงานของทีมงานของเรา ซึ่งในส่วนนี้ทางทีมงาน WEBZEN เองก็ต้องขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านที่ให้โอกาสเรา และหวังว่าเกมเมอร์ทุกคนจะสนุกไปกับเกมที่ทางทีมงานได้ตั้งใจทำมาเพื่อเกมเมอร์นั่นเอง

Credit: http://vision.webzen.com/bt/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

WEBZEN ‘Battery Online’ ออกตัวแรง ยอดโหลดพุ่ง 1 แสนดาวน์โหลด

Battery Online กับแมพใหม่ Repair Yard