Seal Online Plus : ภาพหลุด Hunter จากเซิร์ฟทดสอบในไทย

1,529 views

     Seal Online Plus กระแสแรงจริง อะไรจริง มีข่าวลืออีกครั้งกับการอัพเดทคลาส Hunter อาชีพที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน หลังจากที่ได้มีข่าวการพัฒนากันมายาวนาน จนกระทั่งได้เปิดอัพเดทคลาสใหม่นี้กันไปแล้วในเซิร์ฟอินเตอร์ และในปีนี้เป็นข่าวดีสำหรับพี่น้องสาวก Seal Online Plus ในประเทศไทย จะได้สัมผัสกับ Hunter!! เป็นอาชีพที่ว่ากันว่าเก่งที่สุด เจ๋งที่สุด ยิ่งกว่าอาชีพไหนๆ อย่างที่ชาว Seal หลายๆ คนได้ออกมาพูดถึงกัน จริงหรือไม่? เตรียมตัวสัมผัสและพิสูจน์ความเจ๋งกันได้เลยในปีนี้ (2012)

 

 
            สำหรับเพื่อนๆ ที่ตั้งตารอ Hunter คงทราบข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพนี้กันไปแล้ว และหลายคนคงอดใจรอไม่ไหว บินลัดฟ้าไปเล่นเซิร์ฟนอกกันมาบ้าง วันนี้ทีมงานขอนำภาพจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของไทยมาให้ชมกัน เพื่อเป็นการยืนยันว่า วันที่เรารอคอยใกล้เข้ามาแล้ว Hunter มาไทยแน่นอน! 

   เอาล่ะ! ก่อนอื่นมาแนะนำตัวกันนิดหน่อย ขั้นตอนของการอัพเดทครั้งใหญ่นี้ เข้าสู่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยสังเกตได้ว่าตัวละคร Hunter ในภาพ ออกมายืนยันชัดเจนด้วยการพูด (พิมพ์) เป็นภาษาไทยกันอย่างชัดเจน
 

พรีวิวด้วยการทดสอบยิงให้ดู โดยสู้กับเป้าหลอกในเมือง จะเห็นว่าอาวุธที่ใช้นั้นเมื่อเป็น Hunter จะเป็นการยิงหนังกะติ๊ก น่ารักจริงๆ แต่ขอบอกว่าก็โหดอยู่นะ

 

Gunner อีกอาชีพที่ต้องผ่านการเป็น Hunter มาก่อน อีกทางเลือกสุดเท่ที่โจมตีด้วยการยิงปืน เพิ่มโหดและท่าทางที่ออกจะกวนๆ เล็กน้อย ใครที่รอเล่นอยู่ต้องอดใจรอกัน

 

        Archer อีกทางเลือกของสายนี้ ยิงโชว์ให้เห็นท่าทางที่มุ่งมั่นด้วยอาวุธสุดคลาสสิก เป็นธนูใหญ่ๆ โจมตีแรงๆ และภาพทั้งหมดนี้ก็เป็นการเก็บภาพจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของประเทศไทย ที่ตอนนี้ทีมงานกำลังเคร่งเครียดกับการร่วมพัฒนาเกม และทดสอบระบบต่างๆ เตรียมความพร้อมให้การอัพเดทครั้งนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด ไม่ให้เพื่อนๆ สาวก Seal Online Plus ผิดหวังอย่างแน่นอน รอฟังข่าวดีได้ในเร็วๆ นี้ทางหน้าเว็บ www.seal.in.th