“S-Rank First Touch” ประจำเดือนกรกฎาคม ราคาใหม่ 7 วัน 49 บาท!!

563 views



…..อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S รุ่นใหม่ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับยูนิตระดับ Special แบบง่ายๆ โดยเดือนนี้มีการปรับลดราคายูนิตยอดนิยมที่กลับมาให้ใช้งานกันอีกครั้งเพียง 7 วัน 49 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะ 7 วันแรกหลัง Patch ต้นเดือนเท่านั้น

…..**เนื่องจากตัว Client เกมในเวอร์ชั่นปัจจุบันคือ Generation 4 นั้น ไม่สามารถแพทช์ยูนิตใหม่เพิ่มอีกได้ จนกว่าจะมีการอัพเดทถึงเวอร์ชั่นถัดไป (เช่น Generation 4.5 หรืออื่นๆ ขอให้ติดตามประกาศในอนาคต) ทั้งนี้ ทางทีมงานได้มีการประชุมร่วมกันจนได้ข้อสรุปของโครงการ S-Rank First Touch ว่าจะยังคงดำเนินต่อไป เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่พลาดการเช่ายูนิต S Rank จากโครงการนี้ในช่วงที่ผ่านมา โดยการนำยูนิตยอดนิยมกลับมาให้ได้สัมผัสอีกครั้ง ดังเช่นตัวอย่างเดือนกรกฎาคมนี้ ได้แก่ Crossbone Gundam X-1, Cherudim Gundam และ Turn A Gundam

…..ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางทีมงานจะประกาศแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ผู้เล่นทุกท่านสนุกกับเกม SDGO นะครับ
…..

….. รวมคำถามยอดฮิตของโปรโมชั่น S Rank – First Touch
….. Q: เปิดให้เช่าแค่ 7 วัน หรือใช้ได้แค่ 7 วันนี้ ถ้าเช่าวันสุดท้าย ก็ใช้ได้แค่วันเดียวเหรอ?
….. A: เปิดให้เช่าจากใน Shop หลังจากวัน Patch เป็นเวลา 7 วัน ส่วนระยะเวลาในการเช่า 7 วันจะเริ่มนับจากวันที่เช่า ถ้าซื้อวันสุดท้ายวันหมดอายุ ก็จะ บวกไปอีก 7 วัน
…..
….. Q: ถ้าหากเช่ายูนิตตัวเดิมๆ ซ้ำๆกันหลายๆครั้ง จะเป็นอย่างไร?
….. A: ถ้าหากเช่ายูนิตตัวเดียวกัน หลายๆรอบ ในระหว่างที่ยูนิตตัวนั้น ยังไม่หมดอายุ ทุกครั้งที่เช่า ระยะเวลาการหมดอายุ จะยืดบวกเพิ่มไปอีก 7 วัน (เช่น กดเช่า 2 ครั้ง ก็จะได้เวลาสะสมเป็น 7 + 7 = 14 วัน)
…..
….. Q: คราวที่แล้ว พอถึงกำหนดที่ยูนิตเช่าจากโปรโมชั่นนี้หมดอายุ มันมีข้อความถามประมาณว่า จะเช่าต่อหรือไม่ แต่ ณ เวลานั้น ไม่มียูนิตนั้น เปิดให้เช่าแล้ว จะสามารถต่ออายุการเช่ายูนิตได้หรือไม่?
….. A: ในกรณีที่ผู้เล่นทำการเช่าหุ่นในวันที่เปิดให้เช่าใน Shop  แล้วเมื่อยูนิตหมดอายุลง จะมีหน้าต่างมาสอบถามเรื่องต่อเวลานั้น ระบบจะให้สิทธิผู้เล่นที่ทำการเช่าไว้ ให้สามารถต่ออายุการใช้งานเพิ่มอีก 7 วัน ต่อไปเรื่อยๆได้ จนกว่าจะกดปฏิเสธ
….. Q: เพิ่งเข้ามาเล่นเกม มาไม่ทันโปรโมชั่นนี้ของคราวที่แล้ว อยากเช่ามาลองเล่นบ้าง จะมีโอกาสที่นำหุ่นเดือนก่อนๆ กลับมาให้เช่าอีกรึเปล่า?
….. A: ตามข้อตกลงกับทางบริษัทผู้พัฒนาฯ เราจะทำการเปลี่ยนยูนิต ที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ ทุกๆ เดือน แต่หากมีเสียงเรียกร้องจากผู้เล่นจำนวนมาก ทางทีมงานจะนำข้อมูลดังกล่าวไปเจรจากับบริษัทผู้พัฒนาฯ เพื่อขอเปิดระบบเช่าสำหรับหุ่นที่เคยเปิดให้เช่าในเดือนก่อนๆ เป็นกรณีพิเศษ หรือรอบพิเศษ เป็นกรณีๆไป นอกเหนือจากที่วางไว้ทุกต้นเดือน
….. Q: เช่ายูนิต Rank S ไปเล่น แล้วโดนเตะออกจากห้อง PVP ไม่ทราบว่าหุ่น Rank S ไม่สามารถเล่นห้อง PVP ได้เหรอ?
….. A: ยูนิต Rank S สามารถเข้าร่วมเล่น PVP ได้ตามปกติ เพียงแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นที่เป็นเจ้าของห้องด้วยว่า จะยอมให้ยูนิต Rank ไหนเข้าร่วมเล่นในเกมนั้นๆ บ้าง จริงๆ แล้ว สำหรับประเด็นนี้ ทางทีมงานแนะนำว่า ยูนิตเช่า Rank S น่าจะเหมาะกับการช่วยเล่น Mission Mode ต่างๆ ให้ผ่านง่ายยิ่งขึ้น หรือนำไป PVP กับเพื่อนๆ ที่รู้จักกันอยู่แล้ว หรือหากต้องการ PVP แล้วไม่โดนเตะออกแน่นอน ก็อาจจะต้องสร้างห้อง และเป็นเจ้าของห้องเองไปเลย จะปลอดภัยยิ่งกว่า…งานนี้ ไม่มีใครเตะเราออกได้แน่นอน ^^