TeamEagleII และ Evolutionn ก้าวสู่รอบชิงในการแข่งขัน PB Black Recon 2012

836 views

…..สิ้นสุดแล้วกับเสียงกระสุนที่ดังสนั่น และกึกก้อง รวมไปถึงเขม่าควันจากระเบิดนานาชนิดได้จางลง แต่สงครามความระห่ำนี้ยังไม่จบ เป็นแค่บทสรุปช่วงต้นของสมรภูมิ “แบล๊ค รีคอน” นี้เท่านั้น กับเกมส์การแข่งขันอันดุเดือดที่เหล่าผู้ชนะ 16 ทีมที่ฟันฝ่ามาถึงสมรภูมิอันทรงเกียรติได้ ซึ่งหลังจากที่เราได้ประกาศผลการแข่งขันรอบ 32 ทีมไปในครั้งที่แล้ว ก็มีการเปิดฉากการรบอย่างดุเดือดอีกครั้ง และเราก็ได้บทสรุปมาแล้ว ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามรับชมโดยพร้อมเพรียงกันครับ และนี่ก็คือผลการแข่งขันรายการ Point Blank Black Recon 2012 by Red Bull Extra ซึ่งได้แข่งขันกันไปสุดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมาครับ


…..และนี่ก็คือรายนาม 16 ทีมสุดท้ายที่จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2555 บริเวณลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน ครับ


…..** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

…..แผนที่ Burning Hall
…..– แผนที่ Library
…..– แผนที่ M-Station
…..
…..รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่

…..สิ้นสุดกันไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขันในรอบออนไลน์ โดยที่แชมป์เก่าจากรายการที่แล้วอย่างทีม 4จ่าStyLe ก็พลาดท่าพ่ายแพ้ไปในที่สุดครับ แต่ก็ได้ทีมหน้าใหม่ๆ ผงาดขึ้นมาอีกหลายทีมซึ่งเราก็ต้องดูกันต่อไปว่าทีมใดจะสามารถฝึกฝน และพัฒนาตนเองได้ดีที่สุดเพื่อที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นแชมป์ในรายการนี้นะครับ ยังไงผม GM_Commander ก็ขอเอาใจช่วยให้ทุกทีมไปถึงจุดสุดยอดของการเป็นนักกีฬา E-Sport นะครับ สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ แล้วพบกันที่สยามพารากอนวันที่ 30 มิถุนายนนี้นะครับ สวัสดีครับ