COUNTER BAR by Counter Strike Online ภารกิจลับสุดเร่าร้อน

1,954 views

  

เหล่าสาวกเกมชู๊ตติ้งในตำนาน Counter Strike เตรียมมันส์กันได้กับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมออนไลน์ภายใต้ชื่อ Counter Strike Online ซึ่งจะให้บริการในประเทศไทยโดย PlayFPS โดยล่าสุดได้ปล่อยเอาแคมเปญมาเรียกน้ำย่อยกับ 6 สาว Maximในแคมเปญที่ชื่อว่า “COUNTER BAR” by Counter Strike Online ซึ่งก็มีการแถลงข่าวไปเมื่อวาน (28 มิ.ย.55) ที่ร้าน ROUTE66 RCA  

  

  

  

  

  

  

  

ภายในงานสาวๆ ทั้ง 6 คนจาก Maxim ได้แก่ เหมียว จิราภรณ์ แสงประเสริฐ Miss Maxim ประจำปี 2006 , สายป่าน  ภัคคัทยวรรณ น้อยนาเวศ  Miss Maxim ประจำปี 2007 เนย ชมพูเนกย์ บดินทร์วรวัฒน์ Miss Maxim ประจำปี 2008 , เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ Miss Maxim ประจำปี 2009 , การ์ตูน ณัฐกฤตา ราชบุญเรือง Miss Maxim ประจำปี 2011 และ พริมโรส  สุชัญญาญ์ จีระธนเกียรติ Miss Popular Vote ประจำปี 2011 มาอวดโฉมให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพ พร้อมการเปิดตัว Trailer ในฉากแอ็คชั่นสุดระทึก ซึ่งเราต้องคอยช่วยเหลือเหล่าสาวสวยให้รอดพ้นจากอันตรายเพื่อไขปริศนาเพื่อเปิดคลิปลับและภาพสุด Exclusive ให้ได้ก่อนใคร  

  

  

  

  

  

  

   

 

     “COUNTER BAR” by Counter Strike Online เป็นภารกิจที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องช่วยเหลือสาวๆ ให้รอดพ้นจากอุฟสรรคต่างๆ โดยเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสความเร่าร้อนของสาวๆ ได้แล้ววันนี้ที่หน้าเว็บไซต์ www.playfps.com และ Facebook www.facebook.com/playfps ส่วนตัวเกม Counter Strike นั้นก็พร้อมจะเปิดตัวให้เกมเมอณ์ทั้งหลายได้สัมผัสกันในเดือนสิงหาคมนี้