สรุปผลรอบแรก Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship”

1,674 views

การแข่งขัน Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” ที่ตอนนี้ก็ได้ผ่านโค้งแรกกับรอบที่ 1 (Round 1) ของรอบ Online กันไปแล้วโดยผลจากสาย A-H ทั้งหมด 8 กลุ่มจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชมกันครับ

Group A – ผลของคู่นี้ทาง Neoindy อีกหนึ่งตัวเต็งของรายการก็ผ่านเข้ารอบไปแบบไม่ต้องออกแรงนักเพราะคู่แข่งไม่มาเลยชนะบายซะงั้น ส่วนทางด้านคนอื่นๆที่น่าจับตามองในกลุ่มนี้อย่าง GapDeGodz ก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยากเย็นนัก โดยจะไปเจอกับ onion ในรอบถัดไป

Group B – กลุ่มนี้มีผู้เล่นมือดีหลายคนที่ตกเท้าเข้ารอบกันไม่ยากเย็นทั้ง ZindyBiteMe, Maya และคนอื่นๆแต่ว่าเป็นที่น่าเสียดายเมื่อทาง xunwuBOUT อีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามองดันตกรอบซะก่อนเพราะแพ้ให้กับทาง PlanB 2-0 เกม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งม้ามืดที่ต้องจับตากันดูเลยทีเดียวสำหรับ PlanB

Group C – กลุ่มนี้รอบแรกยังคงไม่มีอะไรมากนักแต่รอบต่อไปนี่สิต้องจับตามอง เพราะผู้เล่นตัวเก็งๆอย่าง onepeice และ jump ที่ได้ BYE ในรอบแรกจะได้ทำการแข่งขัน งานนี้ต้องมาดูกันว่ากลุ่มนี้ตัวเต็งทั้ง 2 นั้น จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เข้าไปเป็นตัวแทนของสาย C

Group D – สายนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างโหดหินทีเดียวสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆเพราะมีตัวเต็งแชมป์อย่าง NeoRedArchon ในสายนี้ ซึ่งต้องมาดูกันว่าจะพลาดท่าหรือไม่ หรือว่าจะมีม้ามืดโปล่มาแทน งานนี้ต้องลุ้นกันยาวๆซะแล้ว

Group E – กลุ่มนี้ต้องบอกว่า Mith ผู้เล่นท่านนี้ไม่รู้ว่าใช่สังกัดทีม Mith ที่พึ่งก่อตั้งกันไปรึปล่าว?  แต่ว่าสำหรับสายนี้ตัวเก็งอย่าง Fah ผู้เล่นเผ่า Terran ถือเป็นผุู็เล่นที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนในทัวร์นาเม้นต์นี้ด้วย

Group F – กลุ่มนี้อดีตผู้ที่เคนได้แข่งขันในรอบชิงกับ NeoRedArchon อย่าง KARARARUY พลาดท่าตกรอบไปซะก่อน อีกทั้งในสายนี้ต้องบอกว่ามีม้ามืดหลายคนที่สุ้มเงียบกันอยู่ คงต้องมาจับดูกันว่าใครจะมาสร้างเซอร์ไรพส์ให้กับการแข่งขันในครั้งนี้

Group G – ต้องบอกว่ากลุ่มนี้ดูแล้วอาจจะเป็น Group of Death เลยก็ว่าได้เพราะมีทาง AxisHaDeZ ที่ชนะ Kiss โดยทั้ง 2 ต่างเป็นตัวเต็งในสายนี้เช่นกันแต่ต้องมาเจอกันก่อน และก็เป็นทาง AxisHaDeZ ผ่านเข้าไปทำให้ต้องไปเจอกับศึกสายเลือดกับ AxisDREAM นั่นเอง อีกทั้งในกลุ่มนี้ยังมีผู้เล่นที่น่าจับตามองอย่าง TerranZ, WhitezerD และ Fresh_Lemon งานนี้ต้องมาลุ้นกับ Group of Death กลุ่มนี้กันแล้วหละ

Group H – อีกหนึ่งกลุ่มที่ต้องบอกว่าเป็นกลุ่มที่มีผู้เล่น Zerg มารวมตัวเยอะที่สุดในบรรดา 8 กลุ่มที่ผ่านมา อีกทั้งตัวเต็งๆในสายนี้อย่าง Makgi, bill, Scio, Tingywingy, และ Perfectblue  ต่างตบเท้าเข้ารอบต่อไป ซึ่งในรอบแรกทาง MuiZaa ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามองแต่เป็นที่น่าเสียดายที่แพ้ทาง Perfectblue ผู้เล่น Zerg ไป 2-1 เกมแบบขึ้นนำเกมแรกก่อน ทำให้ต้องมาลุ้นว่ากลุ่มนี้จะมี Zerg Player คนไหนจะหลุดเข้าไปรอบลึกๆ

Download Replays รอบแรกทุกคู่ได้ที่นี่: http://www.mediafire.com/?awbym7xkz7br2xk