KNO Update เปิดแผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี

1,065 views

…..มาแล้วกับแผนที่ใหม่ ที่ทางทีมงานได้ทำการ Update ให้เพื่อนๆได้ขยายอาณาเขตและออกผจญภัยสู่โลกกว้างแห่ง KNO ได้มากยิ่งขึ้นไปถึงเมืองกาญจนบุรี อีกหนึ่งเมืองสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ค่ะ และวันนี้ทีมงานก็ขอเป็นไกด์นำทางพาเพื่อนๆบุกเข้าดันเจี้ยนแห่งใหม่ แห่งนี้กันค่ะ จะน่าสะพรึงกลัวและโหดขนาดไหนนั้นต้องตามมาดูกันเลย
…..
…..แผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี

…..ดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี ทางเข้าดันเจี้ยนแห่งนี้จะตั้งอยู่ในแผนที่ ช่องเขาสิงห์ ในเขตกาญจนบุรี ซึ่งทางเข้าดันเจี้ยน [ถ้ำเขี้นวค้างคาว] จะตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของแผนที่ โดยดันเจี้ยนแห่งนี้แบ่งออกเป็น 4 แผนที่ ด้วยกัน คือ ถ้ำเขี้ยวค้างคาว, ถ้ำประกายมรกต, ถ้ำหินปริศนา และ เขาวงมรณะ
…..
…..
ผู้เล่นสามารถตรวจสอบการเดินทางมายังแผนที่ใหม่ได้ โดยการกดปุ่ม N
…..
…..
ทางเข้าดันเจี้ยนกาญจนบุรี
…..
…..แผนผังทางเชื่อมดันเจี้ยนกาญจนบุรี
…..
…..
ถ้ำเขี้ยวค้างคาว
…..
…..
…..
…..ประตูด่านแรกของดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี แผนที่ถ้ำเขี้ยวค้างคาวแห่งนี้ เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่โจมตีอัตโนมัติเป็นส่วนใหญ่ และอยู่กระจัดกระจายไม่รวมกลุ่มกันมากนัก จึงเหมาะกับผู้เล่นที่ชอบฉายเดี่ยวหรือปาร์ตี้กันเป็นกลุ่มเล็กๆค่ะ
…..มอนสเตอร์ภายในถ้ำเขี้ยวค้างคาวบางตัว ยังมีโอกาสดรอปไอเทมภารกิจต่างๆ และอุปกรณ์สวมใส่ดีๆอีกเพียบ อาทิ เครื่องป้องกันหวุ่นกีสะบั้นโลกา ,เครื่องป้องกันคุ้มนที ,เครื่องป้องกันไสยเวทย์โกเมน อาวุธระดับ24 และแร่บริสุทธิ์ชนิดต่างๆ
…..
ถ้ำประกายมรกต
…..
…..

…..
…..ประตูด่านที่สองของดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี บรรยากาศภายในแผนที่ไม่ต่างจากถ้ำเขี้ยวค้างคาวมากนัก และมอนสเตอร์มีความโหดอยู่ในระดับปานกลาง จึงเป็นอีกหนึ่งแผนที่ ที่เหมาะกับการเก็บออร์ปและหาของ
…..
ถ้ำหินปริศนา
…..
…..
…..
…..ประตูด่านถัดมาของดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี บรรยากาศภายในแผนที่แห่งนี้ดูสบายตาและมีความสวยงาม จากแสงสะท้อนที่ลอดผ่านเข้าถ้ำแห่งนี้ ภายในแผนที่มีจุดนั่งพักหลบมอนสเตอร์อยู่หลายจุดด้วยกัน และมอนสเตอร์ภายในแผนที่ยังมีโอกาสดรอปไอเทมคราฟ อย่าง ‘ผลึกอาคมชั้นต้น’ ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการรวบรวมไอเทมในการคราฟไอเทมชนิดนี้
…..
เขาวงมรณะ
…..
…..
…..
…..มาถึงด่านสุดท้ายกันแล้วกับดันเจี้ยนเมืองกาญจนบุรี ภายในแผนที่แห่งนี้เป็นที่อยู่ของมอนสเตอร์ประเภทโครงกระดูก ไม่ว่าจะเป็น นักรบโครงกระดูก หรือร่างกระดูกพลแม่นปืน ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมีความเสี่ยงที่อาจจะโดนมอนสเตอร์เหล่านี้รุมได้
…..ซึ่งภายในแผนที่เขาวงมรณะแห่งนี้ เพื่อนๆจะต้องระวังมอนสเตอร์ โครงกระดูกผู้ทรงศีล, โครงกระดูกพลธนู และร่างกระดูกพลแม่นปืนกันให้ดีค่ะ เพราะมอนสเตอร์เหล่านี้สามารถโจมตีได้จากระยะไกล ดังนั้นหากไม่สังเกตุกันดีๆ อาจจะลงไปนอนกับพื้นแบบงงๆกันได้ ซึ่งหากกำจัดมอนสเตอร์ภายในแผนที่แห่งนี้มีโอกาสได้รับไอเทมดีๆอย่าง ‘ยาฟื้นพลังในตำนาน’ สามารถฟื้นพลังชีวิตให้แก่ตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม และไอเทมภารกิจเนื้อเรื่องหลัก ที่เพื่อนๆสามารถเก็บสะสมรวบรวมได้จากแผนที่แห่งนี้
…..และนี้คือข้อมูลเบื้องต้น ดันเจี้ยนใหม่เมืองกาญจนบุรี ที่ทีมงานนำมาฝากให้กับเพื่อนๆค่ะ และสำหรับแผนที่เขาวงมรณะทีมงานขอแนะนำให้เพื่อนๆร่วมกลุ่มปาร์ตี้ในการบุกแผนที่แห่งนี้นะคะ เพราะว่ามอนสเตอร์ในแผนที่นี้ มีปริมาณมาก และยังมีมอนสเตอร์ที่สามารถโจมตีไกลได้อีกด้วย