Asura เปิดแหล่งรวบรวมข้อมูลแผนที่ครบวบจร แห่งใหม่ แหล่มจริง!!

806 views
…..เปิดแล้ว!! แหล่งรวบรวมข้อมูลแผนที่ของเกม Asura Online ที่ครบวงจรมากที่สุด ใช้งานง่ายมีภาพประกอบสวยงาม นอกจากนั้นยังมีภาพพรีวิวแผนที่ใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ดูอีกด้วย น่าสนใจแล้วใช่ไหมงั้นไปชมพร้อมกันเลยล่ะกันเนอะ สำหรับแหล่งรวบรวมข้อมูลแผนที่ของเกม Asura Online แห่งใหม่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ http://map.asura.in.th เมื่อเข้ามาแล้วจะได้เห็นกับภาพ World Map ขนาดใหญ่สีสันสวยงาม พร้อมกับจุดทางเชื่อมเข้าดันเจี้ยนต่างๆ

…..ภาพใหญ่ : http://up.gameindy.com/6/140176.467573d0.o.png

…..– วิธีการเข้าถึงหน้าข้อมูลแผนที่ใหม่ แบบอื่นๆ

…..ส่วนวิธีการใช้งานนั้นก็แสนง๊ายยยยยย ง่ายมากๆๆๆๆๆ เพราะว่าเพื่อนๆ อยากดูข้อมูลของแผนที่ไหนก็เพียงแค่คลิกที่ช่องของแผนที่นั้นๆ แล้วจะปรากฏหน้าต่างข้อมูลขึ้นมาให้ดู โดยภายในจะภาพประกอบไม่ว่าจะเป็น NPC, Monster, การงาน และทางวาร์ปต่างๆ ให้เห็นกันอย่างชัดเจน

….. นอกจากนั้นหากต้องการข้อมูลในเชิงลึกอย่างเช่นว่า มอนสเตอร์ตัวนั้นมีค่าสเตตัสอะไรเท่าไหร่ หรือดร็อปของอะไรบ้าง ก็สามารถคลิกที่รูปภาพของมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ แล้วระบบจะลิ้งเข้าไปที่ข้อมูลที่อยู่ใน wiki.asura.in.th เป็นไงแหล่มเลยใช่ไหมล่ะ

…..ภาพใหญ่ :  http://up.gameindy.com/9/140181.69dea5bc.o.png

…..นี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะใช้ในการหาข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่, มอนสเตอร์, พื้นที่การงาน หรือแม้จะเป็นทางวาร์ปต่างๆ ของแผนที่ ในนี้เรารวมไว้ให้หมดแล้ว ส่วนแผนที่ใหม่ก็จะมีการอัพเดทข้อมูลมาให้ดูกันเรื่อยๆ เมื่อมีการอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์แล้วนะคร้าบ ^^