Gview ทุ่มทุนสร้าง ลุยงาน Pantip Big 4 Day แจกหนักกว่าล้านบาท

992 views
….
บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลายและอุปกรณ์  Gaming Gear คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “Gview” และ “Gentec” ได้ร่วมกับ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ เดินหน้าบุกตลาดพร้อมกับอัดแคมเปญแรงต้อนรับช่วงเปิดเทอมด้วยการร่วมจัดงาน “Pantip Big 4 Day Sale” เมื่อวัน 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา
….
….
….
….
….ไฮไลท์หลักที่ทาง Gview ได้เตรียมไปมอบให้กับผู้ร่วมงานในครั้งนี้คือ การแจกอุปกรณ์ Gaming Gear กว่า 300 ชิ้น โดยมี  Gview Gaming Keyboard K7 มูลค่าชิ้นล่ะ 1,600 บาท จำนวน 100 ชิ้น และยังมีแผ่นรองเม้าส์ Gview Gaming MousePad Gview P5 มูลค่าชิ้นล่ะ 450 บาทแจกให้กับผู้ร่วมงาน Pantip Big 4 Day Sale ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเกมเมอร์ที่อยากทดสอบสัมผัสและครอบครอง Gaming Gear จาก Gview และคนที่อยู่ภายในบริเวณงานมาร่วมต่อแถวเพื่อรับบัตรคิวกันตั้งแต่ช่วงเช้า
….
….
….
….
….
….
….
….
….
….นอกจากนั้นภายในบูธของ Gview ยังมีดารารับเชิญพิเศษ ‘ลิเดีย’ ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ซึ่งรับหน้าที่เป็น Brand Ambassador ให้กับทาง Gview มาร่วมมอบรางวัลและบัตรคิวให้กับผู้ร่วมงานพร้อมทั้งร้องเพลงเพราะๆ พร้อมทั้งมอบโชคอุปกรณ์ Gaming Gear ให้กับผู้ร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีค่ายเกมออนไลน์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Gview นำเกมในเครือมาร่วมงานในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น Winner Online, Funbox และ Cubinet และยังมีการแข่งขันรายการ Gview A.V.A Tournament 2012 ในวันอาทิตย์อีกด้วย
….
….
….
….
….
….
….

….งานนี้เรียกว่าครบทุกรสชาติทั้งของแจกฟรี และยังมีส่วนลดพิเศษให้กับคนที่ซื้ออุปกรณ์ Gaming Gear และเครื่อง Computer จาก Gview ตลอดจนกิจกรรมและการแข่งขันตลอดทั้ง 4 วันในงาน Pantip Big 4 Day Sale ใครที่พลาดงานนี้ไป ยังมีงาน The Games Xpo 2012 ที่ทาง Gview เตรียมไฮไลท์เด็ดๆ และกิจกรรม รวมทั้งของรางวัลเตรียมไปแจกอีกเพียบในวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นะครับ