Xshot 10 ก.ค. นี้อัพเดทความสนุก มอบความสุขฉลองครบรอบ 3 ปี

1,104 views

….. สำหรับการอัพเดทเกม Xshot ในเดือนกรกฎาคมนี้ สาวก Xshot ทั่วประเทศจะได้สนุกสุดมันส์แบบไม่คาดคิดอีกแล้ว เพราะเราได้ทำแพทช์พิเศษเพื่อเป็นการฉลองให้กับเกม Xshot ที่มีอายุครบรอบ 3 ปีเต็ม รับรองว่าการอัพเดทในเดือนนี้เพื่อนๆ จะต้องแฮปปี้ไปตลอดเดือนแน่นอน ซึ่งวันสำคัญของการอัพเดทความสนุกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 และเพื่อเป็นการเตรียมรับความสนุกในครั้งนี้ ผมก็จะเริ่มนำไอเทมต่างๆ ที่จะอัพเดทมาให้ได้ชมกัน นอกจากนั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายมาให้สาวก Xshot ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งเดือนอีกด้วย ซึ่งวันนี้ขอหยิบยกไอเทมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีมาให้ได้ชมกันก่อน ตามไปดูกันเลย

….. Sweet Moment เค้กสีหวานชวนรับประทาน แต่แท้จริงแล้วเค้กชิ้นนี้ได้ถูกดัดแปลงให้เป็นอาวุธขว้างที่สามารถกำจัดศัตรูได้ในพริบตาเดียว อย่าเผลอกินเข้าไปเชียวล่ะ เอิ๊กๆ

Party Whistle (Mouth)

Party Hat (Headdress)

….. ไอเทมตกแต่งตัวละครที่มีคุณสมบัติพิเศษ ค่าชื่อเสียง+20% และช่วยลดแรงทำลายกับระเบิด

….. และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆ ฉลองครบรอบ 3 ปีกับการสะสมการ์ด Happy Birthday Xshot เมื่อสะสมครบสามารถลุ้นสุ่มรับไอเทมรวมไปถึงอาวุธมากมายได้ ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิรับรางวัลมาก เพราะเพื่อนๆ สามารถหาการ์ดนี้ได้จากการเล่นในโหมด AI เล่นทุกวันรับฟรีทุกวัน แถมยังได้ลุ้นไอเทมพิเศษที่มาพร้อมกับแพทช์นี้อีกด้วยนั่นก็คือ ระเบิดตามกระแสเกมดังอย่าง Angry Bird

เจ้านกสีฟ้าสุดเฮี้ยวชอบบินไปมาในอากาศ นักฆ่ามือโหดยิ่งกว่าลูกโป่งน้ำในตำนาน!

….. นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการอัพเดทเท่านั้น เรายังมีไอเทมอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันไปตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ใครที่ยังไม่ได้อัพเดทแพทช์ในช่วงนี้ รับอัพซะ! เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการอัพเดทแพทช์ใหม่ ฉลองครบรอบ 3 ปีในวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 ความสนุกสุดมันส์ในครั้งนี้พลาดไม่ได้ แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทไอเทมใหม่ๆ กันต่อได้ทุกวันทาง www.xshot.in.th นะครับ