Love Beat Mix & Match Contest “Sporty”

1,660 views

….. Love Beat เปิดรันเวย์แฟชั่น ชวนเพื่อนๆ ชาว Sporty Boy & Girl  มาร่วมแสดงพลังความคิดสร้างสรรค์กัน กับกิจกรรม Mix & Match Contest ประจำเดือนกรกฎาคม ในภารกิจค้นหาสุดยอดสไตล์ ~ บนเวทีประชันโฉมตัวละคร(Codi) ภายในเกม Love Beat กับหัวข้อการประกวดในเดือนนี้ ได้แก่ “Sporty Fashion” ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ร่วมสนุก โดยส่งผลงานการแต่งกายของตัวละครสุดรัก ให้ตรงกับคอนเซปท์ที่กำหนดไว้ ในรูปแบบของการ มิกซ์แอนด์แมทซ์  ด้วย เสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับต่างๆ เพื่อให้ออกมาในสไตล์ของ หนุ่ม – สาว นักกีฬา ผู้มีบีทดนตรีในหัวใจ +!+!+ ซึ่งจากนั้น ผลงานของใคร ที่ออกแบบมาได้ โดนใจ คณะกรรมการ และเพื่อนๆ บน Love Beat – Facebook Fanpage ที่สุด!! ก็จะมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของ เช็ตไอเท็ม พร้อมเงินชอปปิ้ง ไปเป็นรางวัลกันอีกด้วย

รางวัลจากกิจกรรม Mix & Match Contest “Sporty Fashion”

รางวัลชนะเลิศ (อันดับ 1)  ไอเท็มเซ็ต 6 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 30,000 LB Points

รองชนะเลิศ (อันดับ 2)     ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 20,000 LB Points

รางวัลที่ 3 (อันดับ 3)       ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน และ 10,000 LB Points

อันดับ 4 – 5                  ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน

อันดับ 6 – 20                ไอเท็มเซ็ต 3 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน

วิธีการส่งรูปเข้าประกวด

….. เริ่มต้นที่ “ห้องแต่งตัว” ภายในเกม Love Beat โดยเพื่อนๆ ออกแบบการแต่งกายของ Codi ให้เข้ากับธีม “Sporty Fashion” และเมื่อแต่งตัวกันจนเป็นที่พอใจแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “บันทึกสกรีนชอต MM” จากนั้นกด “ตกลง” เพียงเท่านี้สไตล์ Mix & Match ที่เพื่อนๆ แต่ง ก็จะถูกบันทึกไว้ใน (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi)

….. มาถึงขั้นตอนการอัพโหลดรูป Mix & Match เพื่อส่งเข้าประกวดที่หน้าเว็บไซต์กันบ้าง ไปที่เมนู “STYLE” เลือก “Contest”

….. ให้เพื่อนๆ ทำการ “Login” ไอดีเกมที่หน้าเว็บไซต์ www.lb.in.th เพื่อส่งรูปเข้าประกวด จากนั้นคลิกที่ “ส่งรูปเข้าประกวด”

….. คลิก “Browse” เพื่อเลือกรูป Mix & Match ที่ต้องการส่งเข้าประกวด โดยรูปจะอยู่ที่ (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) ซึ่งรูปในการอัพโหลดจะต้องเป็นไฟล์ .PNG เท่านั้น กรอกข้อความบรรยายใต้รูปโดยคำบรรยายได้ไม่เกิน 50 ตัวอักษร หลังจากนั้นคลิก “Upload”


….. รูปที่ทำการอัพโหลดแล้วจะต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ รูปจึงจะแสดงขึ้นที่หน้าเว็บ โดย 1 ไอดีสามารถส่งเข้าประกวดได้ 1 ครั้งต่อการประกวด

….. เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว รูปตัวละครของเพื่อน ๆ ก็พร้อมโชว์ เพื่อประชันสไตล์แนวๆ กันในธีม “Sporty Fashion” ที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat โดยสามารถเลือกดู Codi ของตัวเอง หรือของเพื่อนๆ ได้ตามประเภทของตัวละครได้เลย

….. หลังจากปิดรับผลงาน Mix & Match Contest “Sporty Fashion” เรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการจะคัดเลือก Codi ที่ได้รับรางวัล 20 อันดับ โดยสำหรับผลงานที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ จะถูกนำไปโพสต์ขึ้น Facebook ของ Love Beat facebook.com/iLoveBeat เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด ที่จะได้รับรางวัลในอันดับที่ 1, 2, 3 และ 4 – 5 สำหรับมอบรางวัลให้ตามลำดับคะแนนอีกครั้ง

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

– เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 5 กรกฎาคม 2555 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 23.59 น.

– ประกาศผลตัวละคร (Codi) ที่ได้รับรางวัลอันดับ 6 – 20 และตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก วันที่ 20 กรกฎาคม 2555

– เปิดโหวตบนหน้า Love Beat – Facebook Fanpage สำหรับตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ระยะเวลาการโหวต วันที่ 20 – 24 กรกฎาคม 2555

– ประกาศผลรางวัล วันที่ 31 กรกฎาคม 2555

– มอบรางวัล วันที่ 9 สิงหาคม 2555

….. สนุกกันง่ายๆ กับ Mix & Match Contest “Sporty Fashion”  โดยร่วมส่งผลงานการแต่งกายตัวละคร (Codi) ของเพื่อนๆ เข้ามาร่วมประกวดกันเยอะๆ นะค๊า~  เพราะงานนี้ Love Beat ได้เตรียมมอบความพิเศษ ของไอเท็มรางวัลที่นำมาแจกกันมากมายเช่นเคย ~ ถึง 20 รางวัล !! โดยจะเปิดรับผลงานของเพื่อนๆ บนหน้าเว็บกิจกรรม Mix & Match Contest ตั้งแต่ 5 – 18 กรกฎาคม นี้