Xshot รวมเด็ดระเบิด Angry Bomb ยกตระกูลมาฉลองใหญ่ 10 ก.ค.นี้

892 views

…..เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดของเกม Xshot ที่จะมีอายุครบ 3 ขวบในเดือนกรกฎาคมนี้ ทีมงาน Xshot จึงจัดของขวัญครั้งใหญ่ฉลองให้แฟนๆ Xshot ที่อยู่ด้วยกันตลอดจนครบ 3 ปี หากพูดถึงระเบิดในโลกของ Xshot แล้วรับรองว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะเคยใช้มาหมดแล้ว แต่ครั้งนี้ทีมงานขอนำระเบิดทั้ง 4 แบบที่เห็นหน้าตาแล้วต้องร้องกรี๊ดอยากใช้กันแน่นอน นั่นก็คือตระกูลระเบิด Angry Bomb ที่มาในรูปแบบระเบิดน่ารัก แฝงไปด้วยอานุภาพอันยิ่งใหญ่โดยยกโขยงมาถล่มเกม Xshot พร้อมกัน 10 ก.ค.นี้แน่นอน!!

…..ชมโฉมหน้าเจ้าระเบิดทั้ง 4 แบบพร้อมๆ กันก่อนใคร ซึ่งทั้ง 4 แบบนี้จะมีคุณสมบัติต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือความน่ารัก สีสันสดใส ใครเห็นก็อยากมีไว้ใช้แน่นอน ^o^

Angry Red (Smoke Bomb) ระเบิดควันสุดแนวสไตล์ Xshot หนึ่งเดียวในโลกของเกม FPS

Angry Black (Mine) กับระเบิดที่แสนจะน่าเหยียบ อิอิ

Angry Blue ลูกโป่งน้ำแบบใหม่ที่ความโหดจัดไป 10 กะโหลก

Angry White (He-Grenade) ระเบิดทำลายสุดน่ารักแฝงความโหดที่ใครก็ต้องร้องซี้ดดเมื่อโดน

…..โอ๊ย >< เห็นเจ้าระเบิด 4 แบบ ใหม่ล่าสุดที่จะอัพเดทเข้าแข่งขันแล้วอยากจะกรี๊ดดังๆ ความน่ารัก น่าเล่นแบบนี้สมกับเป็นของขวัญฉลองวันเกิด Xshot จริงๆ ส่วนแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอของขวัญอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจนะจ๊ะ งานนี้นอกจากเจ้าระเบิดแบบใหม่แล้วยังมีปืนแบบใหม่ รวมถึงกิจกรรมในเกมที่จัดมาฉลองวันเกิดอย่างเต็มที่เลย พบกับข่าวอื่นๆ ได้ทาง www.xshot.in.th แล้วเราไปฉลองพร้อมกันในเกมนะ