TeSS ส่ง 4 นักพากย์ระดับพระกาฬลุยงาน TGX2012 ตลอด 3 วัน

3,312 views

ถ้าพูดถึงเรื่องการแข่งขัน นอกจากการต่อสู้อันดุเดือดเผ็ดมันส์ เสียงเชียร์ของเหล่าแฟนๆ ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเพิ่มความสนุกให้กับการแข่งขันนั้นๆ ได้ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ การพากย์นั่นเอง ซึ่งผู้ที่มาพากย์นั้นก็ต้องมีความรู้ความสามารถในเกมต่างๆ เป็นอย่างดี และในงาน TGX2012 นี้ เราก็ได้นักพากย์ระดับพระกาฬอย่างทีม TeSS Thailand e-Sport’s Shoutcaster มาพากย์การแข่งขันตลอดทั้ง 3 วัน

ณ เวลานี้ถ้าพูดถึงคนที่สามารถพากย์การแข่งขันได้ดีๆ นั้น คงหนีไม่พ้นทีมพากย์ของทีม TeSS Thailand e-Sport’s Shoutcaster ที่ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ในการแข่งขันต่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งของเกม HoN และ LoL จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของทีม TeSS นั่นก็คือการทำระบบ Live Steam การแข่งขันต่างๆ จากต่างประเทศ พร้อมทั้งบรรยายการแข่งขันในแมตช์นั้นๆ ซึ่งก็ได้การตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดี และแน่นอนว่างานแข่งเกมระดับประเทศอย่างงาน TG-PL ก็ไม่พลาดที่จะนำพวกเขาเหล่านี้มาพากย์การแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอด 3 วันเต็ม ที่สำคัญไม่ได้มาแค่คนเดียวเท่านั้น แต่พวกเขาพากันมาถึง 4 คนนั่นก็คือ TeSS:NotyNote, TeSS:GJ.Bana, TeSS:Rithophen และ TeSS:WinnieWinzy

ซึ่งทั้ง 4 คนนี้ต่างมีสไตล์การพากย์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง อีกทั้งสามารถบิ้วอารมณ์ของผู้ชมได้เป็นอย่างดี เรียกได้งานงานนี้สนุกแน่นอน และสำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ก็ไม่ต้องเสียใจไปครับ เพราะว่าภายในงานเราได้มีการทำ Live Steam การแข่งขัน ให้ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชมการแข่งขันและฟังการพากย์แบบสดๆ ไปพร้อมกับภายในงานอีกด้วย

Tags: , ,