GC : Mari Duo Super Battle!!สาวแว่นควงคู่บู๊สะท้านโลก

1,425 views

Grandchase : Mari Duo Super Battle!!
สาวแว่นควงคู่บู๊สะท้านโลก

ยามเมื่อลมพัดหวนชวนสั่นสะท้านด้วยอากาศหนาวๆ ช่วงสิ้นปีของเดือนธันวาคม จะเย็นเฉียบถึงขั้วหัวใจกับศึกการแข่งขันมันส์สะท้านโลก กับสาวแว่นมาริที่จะควงเพื่อนหญิง ดี้ทอมหรือใครก็ตามที่เป็นตัวละครมาริอีก 1 คน ร่วมสมัครการแข่งขัน “Mari Duo Super Battle” ในรูปแบบ 2 VS 2 ชิงความเป็นทีมคู่อันดับหนึ่งในใต้หล้า เริ่มแข่งวันที่ 18 – 19 ธันวาคมปีนี้ ฤกษ์ดีที่ได้เวลายืดเส้นยืดสาย

ดวลเดือดวิชาหนังสือคู่มือช่างยนต์สุดอลังการ และปืนเวทมนตร์สุดอหังการจะมาสร้างคู่ขวัญเปิดตำนานบทใหม่กับสาวแว่นคู่บู๊ สะท้านโลก กับตัวละคร Mari ลีลาต่อสู้ด้วยหนังสือแบบ Rune Caster หรือจะใช้งานคลาส 2 อาชีพ Gunslinger ที่เพิ่งอัพเดท มาให้ได้โชว์ความสามารถกันในศึกครั้งนี้ กติการูปแบบเป็นอย่างไรอ่านต่อ

รูปแบบการแข่งขัน
การแข่งขันศึกสาวแว่นควงคู่บู๊สะท้านโลก Mari Duo Super Battle เป็นการแข่งขันแบบออนไลน์ (ใช้ ID ของตัวเอง) จะทำการแข่งขันโดยใช้ตัวละคร Mari คลาสใดก็ได้!! เป็นการสู้
กับแบบทีม 2 ต่อ 2 แพ้คัดออกเพื่อเฟ้นหาอันดับ 1 เพื่อแข่งหาแชมป์ในแต่ละวัน โดยจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18 – 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

กฎกติกาการแข่งขัน
1. เป็นการแข่งขันจับฉลากประกบคู่แบบ 2 VS 2
2. ใช้ตัวละคร Mari อาชีพอะไรก็ได้ ไม่จำกัดไอเทม สัตว์เลี้ยง เครื่องประดับทุกชนิด สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา
3. จำกัดจำนวนผู้เข้าสมัครแข่งขัน ไม่เกิน 32 คู่ (ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนผู้สมัคร)
4. แข่งนับผลแพ้ชนะใน 1 เกมแพ้คัดออก รอบชิงอันดับ 1 และ 3 แข่งนับผลชนะ 2 ใน 3 เกม
5. หากใครไม่มีคู่สามารถลงสมัครแบบเดี่ยวไปก่อนได้ ทีมงานจะสุ่มเลือกคู่ให้เองโดยอัตโนมัติ
6. ไม่จำกัดเลเวลใดๆ ทั้งสิ้น ขอแค่มีตัวละคร Mari อยู่ใน ID ตนเองก็พอ

เวลาในการแข่งขัน
-วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 14.00 น. – 17.00 น.
-วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 14.00 น. – 17.00 น.

แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขัน
รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ >>> Gorge of Oath

รอบชิงอันดับ 1 และ อันดับ 3 >>> Forgotten City, Orc temple และ Outer Wall of Serdin

กฎเหล็กข้อห้ามในการแข่งขัน

1. ห้ามใช้โปรแกรมโกงทุกชนิด พบเห็นหรือหากตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที พร้อมทำการแบนตัวละครอีกด้วย
2. ห้ามพิมพ์วาจาไม่สุภาพ เหน็บแนม พูดไม่ดีต่อฝ่ายตรงข้ามหรือยั่วยุด้วยความตั้งใจ ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้ง หากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที
3. ห้ามใช้จอยสติ๊กและคีย์บอร์ดที่มี การตั้งค่าปุ่มกด หรือเรียกกันว่า Macro นอกเหนือจากการปรับปุ่มภายในเกม หากพบเห็นหรือตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะให้ใบแดงและตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน
4. ห้ามทำให้อินเทอร์เน็ตของตนเองแลค หรือกระตุก จนทำให้ผู้อื่นภายในห้องเป็นตามไปด้วย หากพบเจอจะตักเตือนก่อน และถ้ายังเป็นอยู่จะเชิญออกจากการแข่งขันทันที
5. ห้ามเอาแต่หนีตลอดเวลา ไม่ยอมต่อสู้ จนเกินเหตุอย่างเห็นได้ชัด ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้งหากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันทีและเริ่มการแข่งขันใหม่
6. เมื่อถึงเวลาแข่งขัน ให้มาพร้อมกันตรงตามเวลาที่นัดหมาย ผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้ามาในห้องแข่งขันและรายงานตัวภายใน 5 นาที หากมาไม่ทันเวลาทีมงานจะให้เริ่มแข่งตามจำนวนคนที่มีอยู่
7. เมื่อมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหลุดออกจากเกม ขณะโหลดเข้าฉากต่อสู้ จะให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ โดยจะให้สิทธิ์ทีมละ 1 ครั้งแต่ถ้าเกมเริ่มแข่งไปและมีผู้เล่นหลุดไม่ว่าจะทีมใดก็ตาม จะปล่อยให้แข่งต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลือไปจนจบเกมนั้นๆ
8. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องศึกษากฎกติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงอ้างสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้
9. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และทีมงานประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดการสมัครแข่งขัน

สามารถสมัครได้ในเว็บบอร์ดแกรนด์เชส ทางทีมงานจะตั้งกระทู้การแข่งขันขึ้นและเปิดรับสมัคร (ประมาณวันพุธที่ 15 ธันวาคม) โดยจะต้องกรอกชื่อตัวละครของผู้สมัคร ซึ่งจะต้องกรอกให้ถูกต้องตามความจริง หากใครไม่มีคู่หรือว่าหาไม่ได้ให้แจ้งกับทีมงาน ทีมงานจะจัดหาคู่ให้ตามความเหมาะสม

รายละเอียดไอเทมของรางวัล
รางวัลสำหรับอันดับ 1 – 3 และ ผู้เข้าแข่งขันทุกๆ คน

รางวัลเฉพาะสำหรับอันดับ 1 – 3

มีดีแค่ไหนอย่าปล่อยให้โอกาส นี้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ รับสมัครเข้ามาแล้วประกาศศักดาให้ชาว GC รู้ว่าตัวละคร Mari มีวิชาการต่อสู้เทคนิคการบู๊อย่างไร เตรียมคู่หูคู่ฮาออกมาซ่าจะได้เข้าขากัน ส่วนคนไร้คู่หากวัดดวงวัดใจสุ่มจับคู่ให้โดยทีมงาน ก็จงเต็มที่เต็มถังเพื่อเส้นทางแห่งชัยชนะในอนาคต

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่