ลุ้นระทึกไปกับกับกิจกรรม Mini Match ยิ่งชนะมากยิ่งได้มาก

845 views

….. อัพเดทกิจกรรมสะท้านความมันส์ครั้งสุดท้ายก่อนงานเริ่ม TGX 2012 ในวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2555 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มหกรรมเกมโชว์ที่พร้อมจัดหนักเป็นประจำปีที่ทาง NC True จัดมหกรรมความมันส์ให้แฟนเกมเมอร์ กับทั้ง 3 เกมส์ดังของ NC True นำขบวนโดย Point Blank, Love Beat และ Lineage2 

….. ในบูธของ Point Blank นอกจากจะลงทะเบียนเข้างานให้ไอเท็มสุดยอดอย่าง Point 200 %, Exp 200 % และ AUG A3 Blue แล้ว ยังมีความสนุกจากกิจกรรมมันส์ๆ ในงานอีกด้วย Mini Match ยิ่งชนะมากยิ่งได้มาก ลุ้นรางวัลสุดสะใจ!!! ทีเปิดให้บริการความมันส์ตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่ 13 – 15 กรกฎาคม 2555 นี้ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปติดตามรายละเอียดกันเลย

กติกาการร่วมสนุก Mini Match ยิ่งชนะมากยิ่งได้มาก

– แข่งแบบ Death Match 4 vs. 4

– 60 kill 5 นาที

– Map Saint Mansion , Crackdown

– เริ่มแข่งเวลา 12.00 – 17.00 ในโซน Testing (สำหรับลูกค้าที่อยากทดลองอาวุธที่ Testing Zone ก็ยังสามารถทดลองอาวุธได้เช่นเดิม)

– ผู้เข้าแข่งขันสามารถแข่งซ้ำได้แต่ต้องไปต่อคิวใหม่

– ใช้ไอดีของทีมงานเท่านั้น

– ฝ่ายที่ชนะจะได้แข่งขันต่อซึ่งของรางวัลจะมีมูลค่ามากขึ้นตามจำนวนการแข่งที่ชนะ

รางวัล

MAP

1. Saint Mansion

 

2. Crackdown

 

….. กองบัญชาการ PB E-Sport ขอเชิญชวนเหล่าแฟนนานุแฟนกีฬา E-Sport ทุกท่าน ร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันที่ตื่นเต้น และมันส์ระห่ำเดือดที่สุดแห่งปีในงาน THE GAME XPO 2012 วันที่ 13 – 15 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองความมันส์ทะลุขีดจำกัดที่เคยผ่านมาแน่นอน!!!

ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขัน Point Blank Mission TGX 2012

ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขัน Point Blank Star Sniper