สรุปผลรอบสอง Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship”

1,894 views

การแข่งขัน Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” ก็ดำเนินมาถึงรอบที่ 2 (Round 2) กันแล้ว ซึ่งในรอบนี้ต่างมีมือวางลงแข่งกันเยอะแยะและแน่นอนว่า ยิ่งเหลือการแข่งขันน้อยเท่าไหร่ การแข่งขันก็จะยิ่งมันส์เข้าไปเรื่อยๆนั่นเอง

Group A – สำหรับรอบนี้ทุกกลุ่มจะเหลือแค่ 4 คนแล้ว ซึ่งในกลุ่ม A รอบนี้ทั้ง Neoindy, Letsrock, Ikiw และ onion ที่ชนะทาง GapDegodz มาได้จะได้ผ่านเข้าไปรอบต่อไป โดยในรอบต่อไปน่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับ Neoindy Vs Letsrock จะเป็นการเจอกันระหว่าง Protoss มือหนึ่งไทยและม้ามืด Terran อย่าง Letsrock ส่วนอีกคู่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะ Ikiw Vs onion ต่างเป็นม้ามืดในสายทั้งคู่ งานนี้คงต้องมาลุ้นกันแล้วหละว่าใครจะผ่านเข้ารอบต่อไปกันได้

Group B – กลุ่มนี้ดูแล้วตัวเต็งอย่าง PlanB เองก็ดี ZindyBiteMe และ Maya ต่างพากันเข้ารอบหมด ซึ่งสำหรับในรอบต่อไปของกลุ่มนี้ก็จะเป็นการเจอกันระหว่าง ZindyBiteMe Vs RedComet และ Maya Vs PlanB ซึ่งน่าจับตามองมากๆสำหรับคู่หลังเพราะใครผ่านเข้าไปมีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์ของกลุ่มนี้นั่นเอง แต่ว่าก็ประมาทาง ZindyBiteMe และ RedComet ไม่ได้เช่นกัน เพราะรายการนี้แน่นอนว่าไม่มีใครยอมใครกันอยู่แล้ว

Group C – สายนี้อาจจะต้องวัดกันรอบ 2 คนสุดท้ายกันเลยเพราะตัวเต็งอย่าง onepiece และ jump ต่างเข้ารอบมากันหมด ซึ่งเชื่อว่าทั้ง 2 จะผ่านรอบนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็นนักและน่าจะไปเจอกันเองในรอบถัดไป

Group D – NeoRedArchon มือหนึ่งไทยและมือหนึ่ง Terran ใน SEA ยังคงเดินหน้าความโหดไม่หยุด กับการชนะผ่านคู่แข่งทะลุเข้ามาเรื่อยๆ งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าจะมีใครมาหยุดความแรงของเค้าได้รึปล่าว

Group E – กลุ่มนี้ดูแล้วค่อนข้างจะสู้สีกันมากไม่ทิ้งห่างกันเท่าไหร่ทั้งการพบกันของ KyokoPegasus Vs Freedomth และ Tsubi Vs Fah งานนี้ต้องมาดูว่าตัวเต็งในสายอย่าง Fah และคนอื่นๆจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่

Group F – สำหรับ BlackMages อีกหนึ่งตัวเต็งและม้ามืดประจำสายนี้ยังคงเดินหน้าชนะติดต่อกันมา โดยที่ในรอบต่อไปจะพบกับทาง Erazer ซึ่งถ้าใครชนะจะต้องไปรอคู่ชนะระหว่าง Pizza Vs MyNameIs นั่นเอง

Group G – มันส์หยดติ๋งกันเลยสำหรับรอบนี้ที่ผ่านมาที่เป็นการเจอกันของศึกสายเลือดระหว่าง AxisHaDeZ Vs AxisDREAM ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นทาง AxisHaDeZ สมาชิกใหม่ที่พึ่งเข้าสังกัดสามารถชนะทางเพื่อนร่วมทีมไปได้ทำให้ AxisHaDeZ อีกหนึ่งตัวเต็งของรายการนี้จะเข้าไปเจอกับ Fresh_Lemon โดยอีกคู่ต่อไปที่เป็นการพบกันของ TerranZ Vs WhitezerD คู่นี้รับรองมันแน่ๆ จับตามองให้สำหรับกลุ่มนี้

Group H – สำหรับกลุ่มนี้ต้องบอกว่าเป็นไปตามคาดเพราะเป็นกลุ่มที่มี Zerg Players เยอะมากๆ โดยมี Terran หลุดเข้ามาเพียงคนเดียว ซึ่งในรอบต่อไป Makgi Vs bill จะเป็นการเจอระหว่าง Zerg Vs Terran ที่น่าจับตามองมากๆ และอีกคู่ก็เป็นศึกสงครามแมลงร้ายอย่าง Tingywingy Vs Perfectblue ที่ต้องบอกว่าคู่นี้ค่อนข้างที่จะเล่นด้วยกันบ่อยทำให้กินกันลงยากแน่ๆ งานนี้ต้องจับตามองกลุ่มนี้ให้ดีๆครับผม ห้ามพลาดเด็ดขาด

Download Replays การแข่งขันได้ที่นี่: http://www.mediafire.com/?cdppb1cua7bx510

คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship”