Logitech : แถลงข่าวบุกตลาดอุปกรณ์ไร้สายพร้อมดันเกมมิ่งเกียร์เต็มที่

1,479 views

 

ล้ำหน้าไปอีกขั้นสำหรับแบรนด์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี Logitech ที่วันนี้ (18 ก.ค.55) จัดงานแถลงข่าว “Go Wireless Go Freedom” เพื่อเปิดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบไร้สาย (Wireless) รุ่นล่าสุดพร้อมจัดโชว์ประสิทธิภาพให้กับสื่อมวลชนได้ชม ณ ห้องบอลรูม 2 ชั้น 5 โรงแรม S31 ซึ่งก็มีสื่อมวลชนทั้งสายไอทีและเกมเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้เพียบ


โดย Mr.Prasenjit Sarkar Logitech’s regionaldirector in South East Asia มาเผยถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ตัวใมหม่นี้ว่า เพราะรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนไป บางคนมีอุปกรณ์ไอทีใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่าหนึ่งชิ้น พวกเขาจึงมองหาอุปกรณ์ที่มีขนาดกะทัดรัดและปราศจากสายรกรุงรังพร้อมฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ โลจิเทคได้นำเสนอเทคโนโลยีไร้สายระดับสูงที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ไร้สายของโลจิเทคจึงเป็นทางเลือกที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและสินค้าที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ

จากนั้นเป็นคุณกฤษณ์ ไชยวงศา Business Development Logitech Thailand มาเปิดเผยข้อมูลของผลิตภัณฑ์ซึ่งก็ได้แก่

Logitech Touch Mouse M600 เมาส์ไร้สายระบบสัมผัสดีไซน์สุดหรูที่มีระบบสัมผัสในตัว โดดเด่นด้านคุณภาพและการออกแบบเป็นเลิศ การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมการออกแบบและวิศวกรรมโดย CES Innovations 2012 ด้วยรูปทรงกระชับมือที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้คุณรู้สึกสบายมือไม่ว่าจะถนัดมือซ้ายหรือขวา

Logitech Wireless Headset H600 หูฟังไร้สายพลังเสียงคมชัดสุดยอด เพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาผ่านวิดีโอ คอลล์ และดูหนังฟังเพลงบนพีซีได้ดีเยี่ยม ใช้งานสะดวกด้วยตัวรับสัญญาณนาโนขนาดเล็กจิ๋ว ช่วยให้คุณจับรายละเอียดเสียงได้ดีเยี่ยมด้วยไดรเวอร์ แบบเลเซอร์จูน และช่องเชื่อมต่อ USB พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนของไมโครโฟน

Logitech Ultrathin Keyboard Cover คีย์บอร์ดคู่แท้สำหรับใช้กับ New iPad และ iPad 2 มอบความล้ำหน้าเหนือชั้นกว่าอุปกรณ์เสริมแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดและให้การปกป้องเครื่อง iPad ที่ดีกว่า ตัวฝาเป็นอลูมิเนียมที่บางเฉียบและมีน้ำหนักเบาจึงสะดวกต่อการหิ้วพกพาไปทุกที่

 

Logitech Mini Boombox ลำโพงขนาดพกพาพร้อมสปีกเกอร์โฟน ดีไซน์เพรียวบาง เรียบหรู ในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด ที่สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เชื่อมบลูทูธต่างๆ ได้อย่างลงตัว ตอบสนองความบันเทิงดิจิตอลแบบไร้สายได้สมบูรณ์แบบ

Logitech G600 เกมมิ่งเมาส์ออกแบบเพื่อคอเกมแนว MMO สำหรับควบคุมการเล่นเกมบนพีซีใหม่ล่าสุดในตระกูล G-Series โดดเด่นที่ปุ่มคำสั่งทั้งหมด 20 ปุ่ม โดย 12 ปุ่มเป็นปุ่มสำหรับนิ้วโป้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถกดทุกปุ่มได้อย่างราบรื่น เพื่อการนำทางอย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมเพิ่มความเร็วในการประลองความมันส์มากยิ่งขึ้น

Logitech Gaming Combo G100 คอมโบ้เซ็ตระหว่างเกมมิ่ง เมาส์พร้อมคีย์บอร์ดคุณภาพเยี่ยม ที่นำเสนอฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคอเกม ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วง พร้อมคุณสมบัติ Anti-Ghosting ช่วยให้กดปุ่มบนคีย์บอร์ดหลายปุ่มได้พร้อมกัน

 

 

ใครที่อยากจะสัมผัสกับอุปกรณ์ไอทีราคาเบาๆ แต่มีคุณภาพ Logitech เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยแถมเกมเมอร์ทั้งหลายก็ยังมีอุปกรณ์เจ๋งๆ ให้เลือกใช้อีกด้วย งานนี้ใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปดูฏันได้เลยที่ www.logitech.com/th