R2Beat : วัยโจ๋พร้อมซิ่ง วิ่งพร้อมเสียงเพลง 24 ก.ค.นี้

1,046 views


R2Beat มันส์ ซ่าส์ “ฮา..ยก..ล้อ” เกมออนไลน์ซิ่ง  ฟีลลิ่งใหม่ จากค่าย PlayPark หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมาพักใหญ่ ตอนนี้ได้เวลาของเหล่าขาซิ่งเตรียมฟิตอุ่นเครื่องพร้อมออกตัวล้อฟรีไม่มีเบรคกันได้แล้ว กับการกลับมาเปิดสถานีซิ่งสุดมันส์อีกครั้ง พร้อมอัพเดทเพลงฮิตให้เพื่อนๆยกก๊วนโชว์ลีลาความแสบซ่าส์ได้มันส์สะใจกว่าเดิม กับช่วงเวลา CBT ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2555 เป็นต้นไป และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาชวนซิ่งสุดเหวี่ยงอย่างเต็มรูปแบบ เราได้ขนกิจกรรมเด็ดๆพร้อมของรางวัลสุดโดนมาเพียบ!! เริ่มต้นด้วย 2 กิจกรรมชวนซิ่ง ชิง @ Cash
–   กิจกรรมสุดซ่าส์เฟ้นหา “เจ้าแห่งสปีดรุ่นแรกของเกม R2Beat” รับทันที @Cash 888 เตรียมพบ
ความท้าทาย ประลองความเร็วกันได้ที่ร้าน @Cafe ใกล้บ้านคุณ รายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://r2beat.playpark.com/cms/ViewContent.aspx?id=28931
–   กิจกรรม Level up รับ @Cash สำหรับเพื่อนๆที่ออกตัวล้อฟรี ซิ่งมันส์ๆในเกม R2Beat ได้ถึงเลเวล 15 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ @Cash 888 ไปเติมง่ายๆ ได้ cash กันฟรีๆ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://r2beat.playpark.com/cms/ViewContent.aspx?id=28932และตบท้ายด้วยกิจกรรมสนุกๆรับของรางวัลง่ายๆ Ready…Go!!  เพียงดาวน์โหลดเกมพร้อม  ติดตั้งแล้วถ่ายรูปโพสต์บน Facebook Fan Page R2Beat (www.facebook.com/R2BeatThai) ตั้งแต่วันนี้ – 2 สิงหาคม 2555 ก็มีสิทธิ์รับ “เสื้อยืดโดนทีน” ไปใส่กวนก่อนใคร จัดหนัก แจกจริง! สัปดาห์ละ 10 ตัวเท่านั้น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นยังมีกิจกรรมชวนซิ่งให้เล่นอีกเพียบและรับรองว่าการกลับมาซิ่งครั้งนี้ไม่มีการรีเซ็ตเลเวลแน่นอน  ถ้าซ่าส์พอ..อย่ารอช้า มาซิ่งกันหน่อยมั้ยเพ่? ใน R2Beat มันส์ ซ่าส์ “ฮา..ยก..ล้อ” CBT 24 กรกฎาคมนี้แน่นอน!! (เกมเปิดเวลา 12.00 – 22.00 น.) ดาวน์โหลดเกมเตรียมซิ่ง หรือลงทะเบียนรับแผ่นติดตั้งส่งฟรีถึงบ้านได้แล้ววันนี้ที่ R2Beat.playpark.com

R2Beat ท้าก๊วนชวนซิ่งพร้อมกิจกรรมสุดมันส์กับช่วงเวลา CBT 24 – 30 กรกฎาคม 2555