Xshot ล้วงลึก 3Y Exclusive P90 ปืนหน่วยจู่โจมระดับโลก

2,543 views

       วันนี้ของัดปืนกระบอกใหม่ที่เพิ่งจะอัพเดทในเดือนนี้ มาให้ได้ชมถึงประสิทธิภาพกันชัดๆ ซักกระบอก นั่นก็คือปืนในตระกูล P90 ที่มีชื่อว่า 3Y Exclusive P90 ที่ตัวปืนออกแบบลวดลายมาเป็นพิเศษจริงๆ สำหรับสาวก Xshot ไทย เพราะเป็นการครบรอบ 3 ปี ผมจึงขอทางสตูดิโอที่จีนให้ทำการปรับปรุงปืนบางรุ่น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปืนที่ไม่ค่อยได้พัฒนาสักเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันคือปืนหน่วยจู่โจมที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพื่อนๆ หลายคนคงนึกไม่ออกว่ามันคือปืนอะไร มาดูกันชัดๆ ครับ

          Project 90 หรือ ที่เรียกกันติดปากว่า P90 ปืนกล Sub Machine ที่รูปทรงแปลกประหลาดแต่แผงไว้ด้วยความ สามารถในการจู่โจมเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความเบาของตัวปืน จำนวนกระสุนในแม็กกาซีนและความรวดเร็วในการลั่นกระสุนจึงเป็นที่ยอมรับในหน่วยงานพิเศษต่างๆ ทั่วโลก จัดเป็นปืน PTW ที่คล่องตัวและดีที่สุดในโลก

          การปรับปรุงของ P90 ในเวอร์ชั่น 3Y exclusive นั้น เป็นการดึงเอาความสามารถของ P90 ออกมาใช้งานให้ได้เต็มที่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงตัวเปลี่ยนแม็กกระสุนทำให้สามารถเปลี่ยนได้รวดเร็วขึ้น ยกปืนขึ้นประทับได้รวดเร็วลั่นกระสุนได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและทีเด็ดของ P90 กระบอกนี้คือ การเพิ่มจำนวนแม็กกาซีนสำรองให้ยิงกันสนุกมือเลยทีเดียวล่ะครับ

          มาดูกลุ่มกระสุนของ P90 กันก่อนครับ แม้ P90 ท่อลำกล้องปืนจะสั้นทู่ อย่างที่เห็นแต่ด้วยความรุนแรงของกระสุน 9mm ที่ใช้ในปืนพกสั้นทำให้แรงถีบกลับของปืนน้อยลง ส่งผลถึงความแม่นยำที่มากขึ้น กลุ่มกระสุนในระยะ 15-20 เมตร จึงไม่หลุดเป้าตัวคนเท่าไร ทีนี้เราไปชมการทดสอบยิงตัวละครกันดู

          จากภาพเป็นความรุนแรงของกระสุนขนาด 9 mm ในระยะเดียวกับที่ผมลองกลุ่มกระสุนจะเห็นว่า 1 นัด สามารถสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายได้รุนแรงถึง 27 Dmg ด้วยตัวละครที่ใส่เกราะ LV.2 ซึ่งต้องขอแนะนำว่าปืน P90 นั้น เป็นปืนที่เหมาะกับเกมที่ต้องการความคล่องตัว ความรวดเร็วในการบุกเข้าประชิดไม่ว่าจะเป็นเกม Bomb Match ที่ช่วงชิงจังหวะการบุกเข้าวางระเบิด สามารถเล็งและลั่นกระสุนออกไปได้ดีในสถานที่แคบๆ มากกว่าจะยิงในระยะไกลๆ และถึงแม้ว่าความรุนแรงจะดูต่ำแต่ก็ชดเชยด้วยความรวดเร็วและจำนวนกระสุนที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งทีมใดต้องการคนยิงกดฝั่งตรงข้ามแล้วล่ะก็ P90 เป็นปืนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ

          สำหรับสาวกคนไหนที่ชอบวิ่งลุยละก็ขอให้ลองหยิบมาใช้ดูสักครั้ง ไม่แน่นะครับคุณอาจจะติดใจปืน 3Y Exclusive P90 เข้าก็ได้ ครั้งหน้าจะมีอาวุธหรือไอเทมชิ้นไหนมาให้ชมกัน