เดือดทะลุจอ d0y vs GD5 ศึกชิงแชมป์ HoN Middle Tournament 2012

753 views

 

 

ผ่าฟันกันมาอย่างดุเดือดจนในที่สุดก็มาถึงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยกันแล้ว กับการแข่งขัน HoN Middle Tournament 2012 ซึ่งในรอบนี้คู่ชิงแชมป์กลับกลายเป็นทีมใหม่ไฟแรง ที่งานนี้โชว์ฟอร์มเทพไล่ตบทีมใหญ่ๆ ตกรอบมาหมดแล้วเรียบร้อยอย่าง Disco Oh Yeah !! และ Gundam5 งานนี้รับรองว่ามันส์แน่นอน

 

ทีม d0y Disco Oh Yeah !!

เป็นทีมหน้าเก่าที่มีผลงานผ่านเข้ารอบลึกๆมาตลอด และมีดีกรีเป็นถึง รองแชมป์ในรอบ HoN Eastern Tournament 2012 รอบคัดเลือก โดยก่อนหน้านี้ได้ชนะทีม [FmEz] FollOw Me อีกหนึ่งตัวเต็งของแชมป์รอบออนไลน์ เพราะมี Nul2sel2y อยู่ในทีม และยังมีสิทธิ์ไปแข่งรอบ final ของ HoN Eastern Tournament 2012 อีกด้วย และก่อนที่จะชนะ [FmEz] FollOw Me ได้ชนะทีมเต็งหนึ่งของทัวร์นี้นั่นก็คือMiTH OHP!!!!

สมาชิกในทีม

`_789
`_619
B0Tz`
UUz`
`_902
TeddyWa
`_263

ทีม [GD5] GUNDAM5

GD5 หรือ GUNDAM5 ทีมน้องใหม่ไฟแรงที่โชว์ฟอร์มตบ [rBBH] Rookie BabyBuildHouse ในรอบคัดเลือกตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย ด้านฝีมือถือว่าน่าจับตามอง นับเป็นอีกหนึ่งม้ามืดหน้าใหม่ของวงการ HoN ที่มาแรงจริงๆ

สมาชิกในทีม

`rlrl`
Gayinter
SledPeDZeeD
GeNoCideOz
“99“
Easyimba
mooteh`

งานนี้ต้องจับตาดูให้ดี เพราะ d0y ตอนนี้ถือว่ามาแรงมากๆ แต่ GD5 เองก็น่ากลัวเหมือนกัน เพราะเสือซุ่มตัวนี้จะมีไม้เด็ดอะไรรออยู่ก็ไม่ทราบได้ แต่ที่แน่ๆ คืนนี้ชาว HoN ทั่วไทยได้ลุ้นแน่นอน ระเบิดศึกเดือดHoN Middle Tournament 2012 เวลา 21.00 น. ผ่านช่องทาง HoN TV http://www.hon.in.th/tv

แล้วเจอกันสามทุ่มตรง !!