GDO เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียน ACเ ข้าร่วม VIP TESTแล้วจ้า!

1,377 views

….. แฟนๆ Glory Destiny Online เตรียมเฮลั่นได้แล้วเพราะวันนี้ระบบลงทะเบียน AC ได้เปิดให้เหล่าแฟนๆที่ต้องการเป็นหนึ่งในกลุ่มคนพิเศษที่จะร่วมผจญภัยลิขิตชะตาชีวิตตัวเองในช่วง VIP Test 26-30 ก.ค.นี้ โดยเกมGDO นั้นถือเป็นเกม MMORP ที่มีเสน่ห์มากด้วยความแบ๊วแบบสุดๆ ความสดใสเหล่านี้ทำให้เกมเมอร์ชาวไทยต้องไม่พลาดที่จะมาร่วมเล่นเกมนี้กัน ไปติดตามกันเลยค่ะว่าผู้ที่มีACแล้วจะเข้าร่วม VIP Test นี้อย่างไร?

1.     ก่อนอื่นเลยต้องสมัครไอดี Winner VIP ด้วยนะจ๊ะ สมัครได้ที่ www.winner.co.th

ใส่รหัส Winner VIP ให้เรียบร้อย

หลังจากนั้นเลือกยืนยันการเล่นเกม

หลังจากนั้นเลือกยืนยันการเล่นเกม

เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้ไอดีนี้ในการเล่นเกม GDOช่วง VIP Test ได้แล้ว

2. สำหรับเพื่อนๆที่มี ACแล้วสามารถไปลงทะเบียนได้ในเว็บไซต์เกมGDO ส่วนเกมเมอร์คนไหนยังไม่มีสามารถเข้าไปรับ AC ได้ที่ช่องทาง www.facebook.com/GDOFanclub

 เลือกกดถูกใจพร้อมกดรับ AC ไปลงทะเบียน

3.     หลังจากได้รับ AC แล้วต้องไปลงทะเบียน ACที่เว็บไซต์ www.gdo.in.th เพียงเท่านี้แฟนๆก็ได้เล่นGDOแน่นอนในช่วง VIP Test นี้

เข้าเว็บ GDO แล้วไปลงทะเบียนACกันนะจ๊ะ

สำเร็จแล้ว!เพียงเท่านี้แฟนๆGDOก็เตรียมลุยได้เลยในวันที่ 26 ก.ค.นี้

GDOความน่ารักสดใสที่รอให้เพื่อนๆเกมเมอร์มาท้าทายพร้อมกัน

รีบๆชวนเพื่อนๆมาVIP Testก่อนใคร(รับจำนวนจำกัดนะคะ)

….. แน่นอนว่าความสนุกแบบนี้เหล่าแฟนๆGDOต้องมาร่วมเล่นกันนอกจากนี้แล้วยังมีของขวัญพิเศษมอบให้แฟนพันธุ์แท้ที่ร่วมทดสอบด้วยนะจ๊ะ แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนว่าทีมงานมีอะไรมอบให้อิอิ

….. สำหรับกำหนดการ VIP Testนั้นเริ่มวันที่ 26 -30 ก.ค.โดยแฟนๆเกม Glory Destiny Online สามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆในเกมได้ทันทีโดยเหล่าพี่ๆGMที่ใจดีเค้าก็มีกิจกรรมในเกม มาให้ร่วมสนุกพร้อมรับไอเทมแจ่มๆไปใช้งานกันในช่วง VIP Testนี้ด้วยส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันให้ดีๆที่ www.gdo.in.th และร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆGDOได้ที่ www.facebook.com/GDOFanclub อย่าลืมชวนเพื่อนๆที่ถือACอยู่ให้ไปลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้นะจ๊ะ