The Last Sermon ภาพยนตร์สั้นของ Darksiders II พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

1,257 views

 

The Last Sermon นำแสดงโดย James Cosmo จาก Game of Thrones จะกล่าวถึงช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่มวลมนุษย์จะถูกกวาดล้างจนสูญสิ้นหลังจากที่ War ถูกล่อลวงให้ก่อวันโลกาวินาศก่อนกำหนด และนำเสนอ Death ตัวเอกของภาคนี้ในทางที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน
Jim Huntley รองประธานฝ่ายการตลาดสำหรับแบรนด์ระดับโลกของ THQ ให้ความเห็นว่า “หลังจากที่ War ถูกคุมขังเพราะก่อวันโลกาวินาศก่อนกำหนด ระหว่างนั้นก็ไม่มีใครทราบว่า Death ไปอยู่ที่ไหน แต่ The Last Sermon จะทำให้เราพอมองภาพออกว่าตอนนั้น Death กำลังทำอะไรอยู่ครับ”
Darksiders II จะเล่าถึงเรื่องราวของ Death หนึ่งในสี่จตุรอาชาแห่งโลกาวินาศในรูปแบบของเกมแอ็กชั่นที่ว่าด้วยเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นพร้อม ๆ กับ Darksiders ภาคแรก การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่นี้จะแสดงให้เห็นถึงความพยายามก้าวข้ามทั้งดินแดนแห่งแสงสว่างและความมืดมิดของ Death ที่ทำเพื่อช่วยเหลือ War พี่น้องของเขาผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่ก่อวันโลกาวินาศก่อนกำหนดใน Darksiders ภาคแรก
Darksiders II สำหรับเครื่อง PS3, Xbox 360, และ PC มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก THQ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu

[youtube VT1_H7b60M]