แฟชั่นดรีม : เปิดช็อปให้ป๊อบเกินใคร 5 ขั้นตอนง่ายๆ

970 views

 

ข่าวดีสำหรับสาวๆของยุคนี้มาถึงแล้วนะจ้ะ เมื่อ“แฟชั่นดรีม” เกม Facebook เกมแรกจาก PlayPark จะมาตอบสนองความฝันของสาวๆ ยุคดิจิตอลสุดเริ่ดสุดเก๋ อย่างเราๆให้เป็นจริงกัน
สาวๆ หลายคนคงฝันอยากจะมีร้านเสื้อผ้าที่เป็นธุรกิจของตัวเอง งานนี้ได้เป็นสมใจแน่จ้า เมื่อสาวสวยทุกคนเข้าสู่โลกของ “แฟชั่นดรีม” มาเปิดร้านในฝันตามสไตล์ที่เป็นคุณ กับการเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าแสนสวยตามใจฝันบนโลกออนไลน์ ซึ่งโดนใจผู้เล่นสาวเกาหลีมาแล้วกว่า 1,000,000 คน และ “แฟชั่นดรีม” เวอร์ชั่นภาษาไทย สามารถเล่นผ่าน Facebook ได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งเกมให้ยุ่งยากแม้แต่วินาทีเดียว!!

ส่วนเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้จัก “แฟชั่นดรีม” เรามาเรียนรู้ บันไดขั้นแรกสู่…การเป็นเจ้าของช็อปเสื้อสุดเริ่ดด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ กันเลยดีกว่า
ขั้นตอนที่ 1: การรับ License เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้การตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆสุดเริ่ดดแบบใหม่ๆ ยิ่งเลเวลที่สูงขึ้น แบบเสื้อผ้าก็จะเดิ้นมากขึ้น แล้วก็จะมีให้เรียนมากขึ้นด้วย

ขั้นตอนที่ 2: การตัดเย็บเสื้อผ้า ซื้อจักรเย็บผ้าและจ้างเพื่อนมาเป็นพนักงาน จากนั้นก็เริ่มตัดเย็บเสื้อผ้าได้เลย


ขั้นตอนที่ 3: การใส่เสื้อผ้าให้กับหุ่นโชว์ นำเสื้อผ้าที่ได้ตัดเย็บไว้เรียบร้อยแล้ว มาใส่ให้กับหุ่นโชว์ที่อยู่ในร้านของเพื่อนๆ เพื่อเรียกเรตติ้งให้ลูกค้าเข้ามาดูเสื้อผ้าของเรา ซึ่งหากจัดเสื้อผ้าได้เข้าชุดโดนใจลูกค้า อาจทำให้ร้านของเพื่อนๆแน่นเอี้ยด ลูกค้าลองเสื้อกันอุตลุด ขายเสื้อผ้าแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

ขั้นตอนที่ 4: เพิ่มสไตล์กับการตกแต่งช็อป เปลี่ยนแนวร้านเสื้อผ้าของเพื่อนๆตามสไตล์ที่ต้องการ จะให้สวย ให้เริ่ด ให้เป๊ะ ก็มีให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมากมายรองรับทุกสไตล์ที่เพื่อนๆต้องการ


ขั้นตอนที่ 5: การขยายพื้นที่ช็อป เมื่อร้านเริ่มคับแคบจะทำให้รองรับลูกค้าที่มาซื้อเสื้อผ้าที่ร้านไม่ไหวเพราะยิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ร้านเราจะมีลูกค้าเข้าร้านเยอะขึ้นเรื่อยๆจนร้านแทบระเบิด เพื่อนๆ ควรจะขยายร้านโดยซื้อพื้นที่เพื่อขยายร้านให้ใหญ่ขึ้นได้จาก Shop เลย


เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าสุดเก๋สุดโมเดิ้นได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว แล้วมาเปิดร้านในฝัน ตามสไตล์ที่เป็นคุณพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกม “แฟชั่นดรีม” ได้ที่ www.facebook.com/FashionDreamThailand