ไฮไลท์กิจกรรมเด่น I Love Coffee 23-29 กค นี้ที่ไม่ควรพลาด

819 views

ฤกษ์งามยามดีกับการเปิดร้านกาแฟสุดแบ๊วอย่าง I Love Coffee ในช่วงทดลองเล่น ระหว่างวันที่ 23-29 กรกฎาคมนี้ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดแจ่มแหล่มเป็ดมากมายที่รอให้เหล่าบาริสต้ามือใหม่มาชิงรางวัลกัน งานนี้ถ้าอยากได้ไอเทมไปใช้ให้เป็นเจ้าของร้านมือโปรก่อนใคร ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

 กิจกรรมที่ 1

กิจกรรม Welcome New Barista มอบชุดอุปกรณ์พื้นฐานในการสร้างร้านกาแฟให้เพื่อนๆ แบบยกชุด เรียกได้ว่าได้อุปกรณ์ชุดนี้ไป อยากสร้างร้านกาแฟที่ไหนก็สร้างได้เลยทันที กิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ฟรีสำหรับผู้เล่นในช่วง 23-29 กรกฎาคมนี้ทุกคน สุดยอดไปเล้ย!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม >>ที่นี่<<

กิจกรรมที่ 2

ช่วงทดลองเล่นนี้ ถ้าทำเลเวลได้ถึงตามที่ทีมงานกำหนด ก็เตรียมรับไอเทมไปใช้ตกแต่งร้านให้หรูเลิศอลังการงานสร้างก่อนใครไปเลยในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ถ้าอยากได้ไปติดตามกฎกติกากันได้เลยจ้า ^^

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม >>ที่นี่<<

กิจกรรมที่ 3

เพียงเพื่อนๆ ร่วมกันกด Like ในหน้าแฟนเพจของ I Love Coffee ให้ได้ทั้งหมด 10,000 Like คุณปู่ท่านประธานใจดี ยินดีมอบเงิน Gold ให้ฟรีๆ เอาไปพัฒนาร้านกาแฟอีก 10,000 Gold ทันที

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม >>ที่นี่<<

กิจกรรมที่ 4

ร่วมสนุกชิงรางวัลง่ายแสนง่าย เพียงแค่กด Like & Share ภาพกิจกรรมนี้ในหน้าแฟนเพจ I Love Coffee ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็น “ไอเทมเร่งเวลาคั่วกาแฟ” ไปใช้ในช่วง OBT กันเลยฟรีๆ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม >>ที่นี่<<