Point Blank Black Duty 2012 by Red Bull Extra ผลรอบ 256 ทีม

951 views

 

เปิดศึกระห่ำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสมรภูมิของเหล่านักรบ “แบล็ค ดิวตี้” ซึ่งเป็นการแข่งขันในแบบการวางบอมบ์หรือ Mission Mode นั่นเอง หลังจากที่ทาง NC True ได้ประกาศผลประกบคู่ในรอบ 256 ทีมในครั้งที่แล้ว ก็มาถึงการประกาศผลการแข่งขัน ซึ่งเราจะประกาศผลการแข่งขันในกลุ่ม A – H ก่อน เนื่องจากว่าการแข่งขันนั้นยังไม่ครบทุกกลุ่ม ซึ่งสำหรับผลการแข่งขันในกลุ่มแรกนั้นจะเป็นเช่นไร ดูได้จาก Point Blank Black Duty 2012 by Red Bull Extra ซึ่งได้แข่งขันกันไปตั้งแต่วันที่ 18 – 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

 

 และขอเน้นย้ำในประเด็นสำคัญก่อนเข้าแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขัน ของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะหากทีมที่มีการแข่งขันแล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกาและปรับให้แพ้ในทันที ครับผม โดยสำหรับรายละเอียดและวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่าน สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่

คลิกเพื่อดาวน์โหลด E-Sport Login ได้ที่นี่

 

และสำหรับทีมนักกีฬาทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วนั้น ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้าE-Sport ของแต่ละทีม เพื่อทำการยืนยันการแข่งขันด้วย เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน จะถือว่า คุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันทันที

 

ปฏิทินและตารางกำหนดการต่างๆ ของ Point Blank Black Duty 2012 by Red Bull Extra

 

แผนที่ในการแข่งขัน

** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

  • แผนที่ Blow City
  • แผนที่ Downtown
  • แผนที่ Luxville
  • แผนที่ National Medical Center
  • แผนที่ Stormtube
  • แผนที่ Sand Storm

 

รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่