GFO อัพเดทระบบ Super-Mastery สู่ความเป็นสุดยอดอย่างแท้จริง

1,126 views

 

….. สวัสดีจ้าชาว Grand fantasia Online ทุกคน หลังจากที่เพื่อนๆ ทราบข่าวการอัพเดทครั้งใหญ่ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้กันไปแล้ว วันนี้ทีมงานเลยนำข้อมูลของระบบที่จะอัพเดทเข้ามาใหม่มาฝากกัน นั่นก็คือ Super-Mastery ส่วนจะเป็นระบบเกี่ยวกับอะไรและมีประโยชน์ยังไงนั้นก็ไปดูกันเลยจ้า

….. ระบบ Super-Mastery เป็นระบบที่เพิ่มขีดจำกัดของสกิล Mastery จากเดิมจะสูงสุดที่ 10 แต้ม กลายเป็นสูงสุด 15 แต้ม โดยเมื่ออัพแต้ม Mastery ถึง 10 แต้มและมีแต้ม Mastery หลงเหลืออยู่ในตัว เพื่อนๆ จะสามารถเข้าสู่โหมด Super-Mastery ได้ด้วยการกดคลิกขวาที่สกิล

 ระบบจะถามการเข้าสู่โหมด Super-Mastery และบอกแต้มที่ต้องใช้ในการอัพสกิล

…..  เมื่อเพื่อนๆ เข้าสู่โหมด Super-Mastery แล้ว แต้ม Mastery จะเป็นสีเขียว และจะมีกรอบรูปตรงสกิลใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างจาก Mastery ทั่วไป

สัญลักษณ์บอกการเป็น Super-Mastery

….. หลังจากเข้าสู่โหมด Super-Mastery แล้ว แต้มที่จะใช้อัพเลเวลทุกครั้งก็จะเปลี่ยนตามไปด้วยตามเงื่อนไขของระบบ Super-Mastery ดังตารางด้านล่าง

….. โดยเพื่อนๆ สามารถอัพ Mastery ให้กลายเป็น Super-Mastery ได้เพียง 2 สกิลเท่านั้น และแต้มสูงสุดของ Super-Masteryหลังจากอัพเลเวลแล้วจะอยู่ที่ 15 แต้ม

…..  หากเพื่อนๆ ต้องการจะยกเลิกโหมด Super-Mastery ก็สามารถทำได้เพียงคลิกขวาที่ Super-Mastery นั้นๆ ก็จะมีคำสั่งยกเลิกปรากฏขึ้นมา ถ้ามั่นใจว่าจะกดยกเลิกก็ยืนยันได้เลย และแต้มที่เราอัพเลเวลเอาไว้ก็จะย้อนกลับไปเหลือ 10 แต้มเท่าเดิม

…..  แต่เพื่อนๆ ต้องอย่าลืมว่าหากกดยกเลิกโหมด Super-Mastery ไปแล้ว เพื่อนๆ จะเสียแต้มที่อัพไปก่อนหน้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนจะอัพเลเวลหรือกดยกเลิกก็ต้องตัดสินใจกันดีๆ นะจ๊ะ

….. เตรียมตัวกันให้พร้อมกับระบบ Super-Mastery ที่จะทำให้เพื่อนๆ เก่งขึ้นกว่าเดิม ส่วนรายละเอียดของการอัพเดทอื่นๆ จะมีอะไรอีกบ้างต้องรอติดตามกันได้เร็วๆ นี้นะจ๊ะ ไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า