Tartaros ประกาศสายการแข่ง Super Hero Team Battle Tournament

3,021 views

ปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 53 ที่ผ่านมา และแล้วก็มาถึงเวลาที่หลายๆ คนรอคอยกันแล้วว่าทีมของตัวเองนั้นจะได้เจอกับทีมใดกันบ้าง ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้นั้นมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทาร์ ทา รอส  Super Hero Team Battle Tournament 2011 กันเยอะมาก แต่อย่างที่บอกไว้ส่าเปิดรับสมัครเพียง 32 ทีมเท่านั้น ทางทีมงานจึงขอให้สิทธิ์ในการสมัครกับทีมที่ส่งรายชื่อเข้ามาก่อน ว่าแล้วไปดูตารางการแข่งขันกันเลยค่ะ

กติกาการแข่งขัน

1. ผู้เข้าร่วมแข่งขันในรอบของตนเองนั้น จะต้องมาร่วมแข่งขันในวันและเวลาที่ทางทีมงานนัดไว้
2. แข่งขัน PVP ประเภททีม 4 VS 4 แบบแพ้คัดออก
3. ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะต้องมารายงานตัวกับทีมงานที่ยืนรออยู่ข้าง NPC War Officer Maru ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้น จะมีทีมงานทำการกระซิบไปแจ้งหัวหน้าทีม ถ้าถึงเวลาแข่งขันแล้วผู้เข้าแข่งขันไม่มารายงานตัวหรือมาไม่ครบ รวมทั้งมารายงานตัวสายเกินกว่า 10 นาที จะถือว่าทีมนั้นสละสิทธิ์ในการแข่งขัน และฝ่ายตรงข้ามจะชนะทันที
4. เมื่อการแข่งขันจบลง ให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนถ่าย Screenshot ตอนจบ PVP ที่ขึ้นโชว์ว่าชนะหรือแพ้ ส่งให้หัวหน้าทีมรวบรวมภาพทุกคนในทีม และส่งมาที่ Email : [email protected] หัวหน้าทีมจะต้องส่งผลการแข่งขันภายใน 24 ชม. หลังจบการแข่งขัน ทีมใดมีการปลอมแปลงหลักฐานการตัดสินที่ใช้ส่งมาให้ทางทีมงาน จะถูกลงโทษทั้งทีม โดยถูกแบน 15 วัน
5. การตัดสินของทางทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

หมายเหตุ : ทีม Drago Of Thunder ไม่ได้แจ้งชื่อทีมมา ทางทีมงานจึงขอตั้งชื่อให้ตามชื่อของผู้เข้าแข่งขันในทีมของคุณ

สถานที่แข่งขัน

Chanel 5 ในเวลาการแข่งขันทางทีมงานขอความร่วมมือจากผู้เล่นคนอื่นๆ ให้ใช้ Channel อื่นในการ PVP ที่ไม่เกี่ยวกับการแข่งขัน

หมายเหตุ : ผู้ใดทำการก่อกวนในระหว่างการแข่งขันมีโทษแบนตักเตือนเป็นระยะเวลา 3 วัน

โดยเมื่อถึงเวลาจะมีตัวละครของทีมงานที่ชื่อว่า  EventTarTaros001-EventTarTaros010 (สังเกตที่กิลจะเป็นกิลด์ GameMaster รูปกิลด์เป็นรูป Winner Online) ให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนในทีมมารายงานตัวที่ข้างๆ NPC : War Officer Maru

การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ทีมที่ชนะเลิศในแต่ละสายจะได้ไปแข่งรอบพิเศษเพื่อหาสุดยอดทีมนักฆ่าแห่งทาร์ ทา รอสในงาน Thailand Game Show 2011 (TGS 2011) ในวันที่ 7 – 9 มกราคม 2554 นี้

ของรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่มาร่วมการแข่งขัน

ผู้ที่สมัครเข้าแข่งขัน และลงแข่งเสร็จเรียบร้อยทุกคนจะได้รับไอเทมดังนี้

(ทีมละ 200 ชิ้น)

**โดยทีมงานจะส่งของให้หัวหน้าทีมทางจดหมายหลังจบการแข่งขัน**
(ทีมละ 20 ชิ้น)

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละสาย

1. ผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละสายจะได้รับไอเทม Avatar สุดพิเศษ!!! เฉพาะที่ถูกสร้างมาเพื่องานนี้เท่านั้น เพื่อแสดงให้รู้ว่าคุณเท่านั้นที่เป็นแชมป์ในแต่ละสาย

2. ทีมผู้ชนะในแต่ละสายจะได้รับ Good Luck Drug Lv.C ทีมละ 80 ชิ้น

หมายเหตุ : ผู้ เข้าแข่งขันที่สมัครไว้แต่ไม่เข้าร่วมการแข่งขันจะไม่ได้รับไอเทมของรางวัล ใดๆ ทั้งสิ้น ทางทีมงานจะถือว่าคุณสละสิทธิ์ และของรางวัลในการแข่งขันอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า