12tails Online : เปิดขุมสมบัติดันเจี้ยนน้ำ ส่องอาวุธใหม่แห่งท้องทะเล

6,768 views

ดันน้ำพึ่งเปิดไปไม่นาน ชาว 12 หาง บางคน ก็ลงไปสอยปลา ได้ของดันน้ำกันมาแล้ว วันนี้ทีมงาน 12 หาง ออนไลน์ จัดเต็มข้อมูล สเตตัส ล่อตาล่อใจ ของไอเทมใหม่ ซึ่งดร็อปจากเจ้าบอสตัวโต Red Craw เท่านั้น มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยจ้า ขอบอกว่า โหดทั้ง บอส และ สเตตัสเลย


 
       เริ่มด้วยอาวุธดันเจี้ยนน้ำกันก่อน มาครบทุกตัว โดยธีมของอาวุธในครั้งนี้คือ Poseidon หรือ เจ้าทะเลโพไซดอนนั้นเอง สำหรับผู้ที่สวมใส่ได้ ต้องมีเลเวลอยู่ในระดับสูงถึง 70 เท่านั้น จึงจะใส่ได้ >_<” แต่ก็มาพร้อมกับอ๊อฟชั่นพิเศษ ที่หลายๆ คนน่าจะชอบ นั้นคือ ดูด HP ที่เมื่อเราสวมใส่ แล้วโจมตีไปยังเป้าหมาย จะมีโอกาสถึง 9% ในการที่จะได้รับ HP บางส่วน กลับมาจากค่าดามเมจ หรือ พลังโจมตีที่เราโจมตีไปส่วนหนึ่ง!!



 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 
        มาต่อด้วยหมวดเครื่องแต่งกาย สำหรับในครั้งนี่ เป็นหมวก และ ปีกพิเศษ ซึ่งก็หาได้จากบอสภายในดันน้ำนี้เช่นกันจ๊ะ! โดยในส่วนของ ทริงเก็ต หรือ เครื่องราง จะแบ่งเป็นเพศชาย และหญิง โดยเพศชาย ปีกหนวดปลาหมึก จะได้ INT, CHA, TAL และ LCK อย่างละ 3 ส่วนของเพศหญิง ปีกนางเงือก จะได้ ATK, DEF, AGI และ VIT อย่างละ 3 และใครดวงดีสุดๆ ได้ หมวก Poseidon Helmet จะได้สเตททั้งหมด 3 แบบ ไม่จำกัดเพศเลยทีเดียว!!





 


มาถึงของอย่างสุดท้ายที่ทุกคนอยากได้มากที่สุด นั้นถึงสัตว์เลี้ยง คราวนี้มาเป็นรูปแบบของมอนสเตอรืตัวน้อย น้องโจรสลัดปลา! แม้จะไม่มีสเตตัสอะไรพิเศษ แต่มีความสามารถเป็นอ๊อฟชั่นสกิล ที่ช่วยกันไม่ให้โดน KO ถึง 4%!!!



       เป็นยังไงล่ะ สเตตัส สุดยอดสมกับเป็นของจากสุดยอดดันเจี้ยน 12 หางออนไลน์ ตัวล่าสุดเลยใช่ไหมล่ะ สำหรับใครที่กำลังจะบ่นว่า ดันเจี้ยนนี้ทำไม เลเวลสูงจัง เข้าไม่ได้ ก็เป็นเพราะว่า มอนสเตอร์ บอส และ ของที่ดร็อปนั้นมีเลเวลสุงมากนั้นเอง >_<” เข้าไปเลเวลต่ำมีหวังตายตั้งแต่เริ่ม และแน่นอนว่า ทีมงานยังมีไม้เด็ด ระบบใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดให้แฟนๆ ของเราทุกคนได้เล่นด้วยกันทุกเลเวลเข้ามาเรื่อยๆ แน่นอน!